BeoVision 7-55 chinh phục tín đồ công nghệ

Tiếp nối thành công của hai model 32 inch và 40 inch, dòng TV LCD cao cấp BeoVision 7 của Bang & Olufsen tiếp tục đón nhận thêm một thành viên mới, với kích thước đường chéo khung hình được mở rộng lên 55 inch, đi kèm với đó là nhiều nâng cấp hấp dẫn.
BeoVision 7-55 chinh phục tín đồ công nghệ ảnh 1
Kiệt tác công nghệ BeoVision 7-55.
Hình dáng bên ngoài của BeoVision 7-55 không có nhiều thay đổi so với hai model cỡ bé ra đời trước, vẫn với kiểu thiết kế đi kèm chân đế để đứng trên sàn hoặc đặt trên bàn, trên kệ.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn chân đế cao để đặt TV đứng trên sàn nhà, hoặc chân đế thấp để phù hợp với vị trí trên bàn hoặc trên kệ. Không chỉ vững trãi và chắc chắn, những chiếc chân đế TV của Bang & Olufsen còn được gắn mô-tơ quay, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Theo đó, bạn có thể ngồi yên một chỗ, cầm chiếc điều khiển từ xa trong tay và “ra lệnh” cho chiếc TV quay về phía mà bạn muốn. Thậm chí, bạn còn có thể cài đặt để TV tự động quay ra một góc khi bật lên, rồi lại quay về vị trí cũ khi bạn bấm nút tắt. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc ngẩng của màn hình sao cho có được góc nhìn ưng ý nhất.

Mặc dù là mẫu TV được thiết kế với ý tưởng để đứng trên sàn nhà hoặc bày trên kệ, nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể treo BeoVision 7-55 lên tường như bao chiếc TV LCD siêu mỏng khác.

Màn hình Full HD (1.920 x 1.080 pixel) của BeoVision 7-55 được phủ một lớp lọc ánh sáng và chống phản chiếu, vừa mang lại cảm giác thư giãn cho đôi mắt người xem, vừa đảm bảo chất lượng hình ảnh. Bốn đường viền bao quanh màn hình TV đều được phủ một lớp sơn đen bóng sang trọng và cuốn hút.

Khi bạn bật TV, trên gờ bên phải màn hình sẽ xuất hiện một dòng chữ trắng hiển thị thông tin về tình trạng hoạt động, cường độ volume và nguồn vào của tín hiệu. Ở ngay bên dưới màn hình, Bang & Olufsen đã khéo léo tích hợp cho BeoVision 7-55 một đầu đọc đĩa Blu-ray với thiết kế tinh xảo, kín đáo và khả năng trình diễn hình ảnh sắc sảo, chất lượng cao.

Với sự xuất hiện của chiếc đầu đĩa Blu-ray này, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những thước phim mới nhất của Hollywood được sản xuất theo công nghệ âm thanh, hình ảnh độ phân giải cao.

BeoVision 7-55 chinh phục tín đồ công nghệ ảnh 2

Không gian thêm sang trọng và quý phái với BeoVision 7-55.

Phía dưới đầu đĩa Blu-ray, bạn sẽ thấy xuất hiện một dải loa nằm tách biệt hẳn so với màn hình, đó chính là chiếc loa trung tâm BeoLab 7-6. Khoác lên mình bộ cánh màu bạc của nhôm, BeoLab 7-6 trông khá “mảnh mai” nhưng sở hữu sức mạnh đáng nể.

Được tích hợp công nghệ tái tạo âm thanh chủ động Active Loudspeaker Technology, 6 amplifier ICEpower 125W cấu thành nên một hệ thống loa ba chiều, BeoLab 7-6 chính là sự đảm bảo về mặt âm thanh cho những phút giây thư giãn thoải mái bên chiếc TV của mình, dù cho nó có được trợ giúp bởi một hệ thống các loa vệ tinh hay chỉ đứng một mình.

Không những vậy, với việc sử dụng mạch bảo vệ nhiệt cùng công nghệ ABL (Adaptive Bass Linearization), âm thanh phát ra từ loa trung tâm BeoLab 7-6 luôn trong trẻo, rõ ràng, không bị méo ngay cả ở mức âm lượng cực lớn.

Chiếc TV LCD 55 inch cao cấp này được Bang & Olufsen trang bị cho bộ xử lý hình ảnh BeoSystem 3, kết hợp với gói công nghệ cải tiến chất lượng hiển thị mang tên VisionClear, giúp mang đến những nguồn tín hiệu chất lượng đỉnh cao.

Bên cạnh đó, một chiếc TV đẳng cấp như BeoVision 7-55 cũng không thể thiếu công nghệ quét hình 120Hz, với tốc độ quét cao gấp đôi so với trước đây, giúp mang đến những khuôn hình chuyển động mượt mà và mịn màng hơn, giảm đáng kể hiện tượng mờ và để lại bóng ma như ở rất nhiều mẫu TV LCD đã mắc phải. Đặc biệt, hệ thống đèn nền chiếu sáng lưng LED tiên tiến còn giúp tăng độ sâu màu cũng như độ nét cho hình ảnh hiển thị.

BeoVision 7-55 cũng được trang bị khá dồi dào các cổng kết nối, với 7 cổng PowerLink dùng để kết nối với các loa vệ tinh, biến chiếc TV LCD 55 inch này thành trung tâm của hệ thống giải trí nghe nhìn tại gia.

4 cổng HDMI cũng giúp người dùng tiếp cận dễ dàng với các nguồn tín hiệu âm thanh, hình ảnh chất lượng cao. Sau khi thiết lập xong hệ thống, người dùng chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa thông minh duy nhất của Bang & Olufsen là có thể quản lý được tất cả các thiết bị trong hệ thống của mình.

Hấp dẫn hơn khi Bang & Olufsen mang đến cho người dùng khá nhiều lựa chọn về màu sắc với chiếc TV này, bao gồm các màu nhôm tự nhiên, đen, xanh, xám và đỏ, giúp bạn dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác, đồng thời cũng góp phần làm tôn thêm nét cá tính của chủ nhân.

Theo Minh Chiến (VNN)

Đọc thêm