BeoVision 10 thêm phiên bản viền đen

BeoVision 10 thêm phiên bản viền đen ảnh 1

BeoVision 10 với khung viền màu đen. Ảnh: Flatpanelshd.

Phiên bản mới của BeoVision được Bang & Olufsen được thông báo sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới. Thay thế cho lớp vỏ khung viền nhôm bóng thông thường sẽ là lớp vỏ màu đen bóng.

Lý giải cho việc bổ sung thêm màu mới này, hãng sản xuất Đan Mạch cho biết họ muốn mẫu TV của mình trở nên nổi bật hơn khi mà màu ghi của nhôm quá chìm. Màu đen cũng giúp cho BeoVision có thiết kế trở nên khỏe, cứng cáp và hiện đại hơn.

Ngoài thay đổi về ngoại hình, Bang & Olufsen BeoVision 10 sẽ không có bất kỳ thay đổi nào khác về tính năng lẫn thông số kỹ thuật. Model vẫn sở hữu các kích thước màn hình 32, 40 và 46 inch với màn hình đèn nền LED, hỗ trợ độ phân giải Full HD với tốc độ quét hình 240Hz. Bên dưới màn hình vẫn là hệ thống âm thanh vòm 5.1 tích hợp.

Mức giá cụ thể dành cho phiên bản BeoVision 10 khung viền màu đen vẫn chưa được Bang & Olufsen công bố cụ thể. Tại Việt Nam, BeoVision 10 phiên bản thông thường với kích cỡ 40 inch đang có giá khoảng 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm