Bảo vệ vi xử lý máy tính với CPU GUARD 1151

MSI tuần vừa qua đã nhận được rất nhiều tin tức từ các đối tác báo chí trên toàn thế giới về một chút hạn chế về bo mạch của các CPU Intek Skylake khi dùng chung với các tản nhiệt nặng ký, nếu thiếu khéo léo người dùng rất có thể sẽ làm hỏng CPU của mình và tất nhiên các trường hợp gãy vỡ sẽ không được bảo hành song song với việc hệ thống bị trục trặc, thiếu ổn định.
Và ngay lập tức, với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thiết kế bo mạch chuyên dùng để ép xung, MSI đã có giải pháp cho vấn đề này bằng cái gọi là CPU GUARD 1151 nhằm bảo vệ các CPU Intel Xeon E3 v5/Core/Pentium và Celeron, nói đơn giản thì giải pháp này thay đổi về bộ phận gài giữ CPU, đặc biệt ở các góc giúp bo mạch của CPU chia lực ra đều hơn và từ đó giảm tối đa khả năng bị cong bo mạch của CPU.

Bảo vệ vi xử lý máy tính với CPU GUARD 1151 ảnh 1

Bên cạnh việc bảo về các CPU Intel Skylake tốt hơn thì CPU GUARD 1151 cũng trợ giúp đắc lực cho những người dùng có thói quen tối ưu lại tấm thép của CPU nhằm tản nhiệt tốt hơn (IHS), bạn đọc có thể xem qua hình ảnh để biết về hình dáng cũng như quy trình dán lại IHS cho các CPU Intel Skylake.
Sau tất cả, khi CPU được cố định một các chính xác và giảm thiểu rủi ro bị hư hỏng nhất thì cũng chính là lúc nó có thể phát huy sức mạnh tối đa nhất, đặc biệt là khi bạn ép xung CPU với các giải pháp tản nhiệt cao cấp như dùng Ni tơ lỏng. Và một lần nữa, MSI luôn tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm cũng như giải pháp giúp hệ thống của người dùng vận hành ổn định nhất và mang lại hiệu năng ấn tượng.

Đọc thêm