Asus ZenFone 4 Max Pro với camera kép và pin 5.000 mAh

ZenFone 4 Max Pro là chiếc máy đầu tiên thuộc thế hệ ZenFone 4 Series mới nhất sẽ được bán tại Việt Nam với điểm nhấn tập trung vào trải nghiệm nhiếp ảnh di động và thời lượng pin bền bỉ.

Kết hợp với dung lượng pin “khủng” trên ZenFone 4 Max Pro là bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng bậc nhất để người dùng luôn thoải mái tận hưởng mọi trải nghiệm công việc lẫn giải trí mà không còn lo lắng về năng lượng. Bộ xử lý đồ họa Adreno 505 tối ưu hiệu năng và độ phản hồi giúp ZenFone 4 Max Pro sẵn sàng để chạy những tựa game yêu cầu cao về đồ họa. Máy hỗ trợ mạng 4G LTE Cat. 4 với tốc độ download tối đa lên đến 150 Mbps.

ZenFone 4 Max Pro có thiết kế tinh xảo với màn hình hiển thị 5.5-inch sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, thân máy được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp, cạnh cắt kim cương và mặt kính vát cong 2.5D. Máy có các phiên bản màu sắc hấp dẫn: Đen Navy, Vàng Cát và Hồng Ánh Kim.

ZenFone 4 Max Pro hỗ trợ 2 khe cắm SIM 4G LTE với tốc độ tối đa đạt 150 Mbps và một khe thẻ nhớ microSD riêng biệt mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB. Thiết kế khay SIM & Thẻ nhớ ‘2+1’ thuận tiện cho người dùng có nhu cầu liên lạc và lưu trữ cao.

Để tăng tính bảo mật và thuật tiện, ZenFone 4 Max Pro được trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home được đặt ở mặt trên của máy, thuận tiện mở máy khi cầm nắm lẫn khi bạn đặt máy trên bàn làm việc. Vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh 0.3s là giải pháp tuyệt vời để bảo mật dữ liệu cá nhân và thanh toán trực tuyến. Máy cho phép ghi & nhận diện tối đa 5 vân tay và mở khóa 360 độ.

ZenFone 4 Max Pro sẽ là smartphone đầu tiên trong dòng ZenFone 4 Series được bán tại Việt Nam với giá dự kiến là 4.990.000 đồng

Đọc thêm