ASUS VivoBook E12 siêu nhẹ chính thức lên kệ

VivoBook E12 mỏng chỉ 16.9 mm, sở hữu kích cỡ nhỏ hơn một tờ giấy A4. Máy sử dụng ổ HDD lên đến 500 GB, cổng kết nối đa dạng bao gồm USB Type-C, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép, và thời lượng pin ấn tượng lên đến 10 tiếng. VivoBook E12 cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, hỗ trợ Cortana và các tính năng độc quyền khác của Windows.

Laptop thiết kế cho sự năng động

VivoBook E12 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển. thiết bị được thiết kế để đồng hành cùng người dùng phải thường xuyên di chuyển. Với công nghệ độc quyền ASUS Battery Health Charging  giúp kéo dài tuổi thọ pin.

VivoBook E12 được trang bị xử lý Intel Celeron N4000 cho hiệu suất tương đối, phù hợp cho việc học tập đơn giản.

VivoBook E12 được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, cung cấp cho người dùng những tính năng độc quyền của Windows bao gồm trợ lý ảo Cortana. Bản Microsoft Office 365 đầy đủ cũng được cài đặt sẵn, có thể sử dụng máy được ngay khi mở hộp.

Cổng USB-C hai chiều giúp máy dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi hiện đại, đồng thời cổng USB 3.1 Gen 1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu siêu nhanh – có thể chuyển một bộ phim 2 GB từ máy sang USB trong vòng chưa đến 2 giây. Nhằm mang đến sự tiện lợi cao nhất, VivoBook E12 còn trang bị 2 cổng USB 3.1 Gen 1, 1 cổng HDMI, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và Bluetooth 4.1.

VivoBook E12 sử dụng công nghệ âm ASUS SonicMaster và hệ thống loa được tinh chỉnh đặc biệt để đem lại âm thanh dày và rõ ràng.

Đọc thêm