Asus Vivo PC thiết kế siêu nhỏ

Asus Vivo PC có hai tùy chọn gồm vỏ màu hợp kim nhôm xám bạc (VM40) hoặc đen tuyền (VC60), độ ồn tối đa thấp hơn 25db. Máy tích hợp giải pháp không dây mạnh mẽ hợp chuẩn Wi-Fi 802.11 ac, hỗ trợ hai băng tần 2.4 và 5 GHz (tương thích ngược với hạ tầng mạng thế hệ cũ).

Asus Vivo PC thiết kế siêu nhỏ ảnh 1

Với nền tảng công nghệ hiện đại, Vivo PC mang lại nhiều giải pháp hữu ích cho người dùng như tận dụng triệt để tốc độ truyền tải dữ liệu không dây 802.11 ac trên băng tầng 5 GHz trong các thao tác sao chép dữ liệu hoặc streaming phim ảnh độ nét cao. Thậm chí người dùng còn có thể biến Vivo PC thành một trạm phát sóng Wi-Fi mini, chia sẻ kết nối mạng cho toàn bộ thiết bị trong gia đình.

Có thể đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị cầm tay chỉ với thao tác đơn giản và sử dụng smartphone hay tablet như những chiếc remote không dây. Thao tác điều khiển Vivo PC nhanh nhạy với đầy đủ chuột và bàn phím ảo cảm ứng. Người dùng có thể tận dụng tài nguyên của Vivo PC khắp mọi nơi trong vùng phủ sóng Wi-Fi thông qua các thiết bị cầm tay nhất là việc theo dõi sinh hoạt và giải trí của trẻ em.

Với khả năng kết nối với các thiết bị hỗ trợ DLNA, mọi tài nguyên kỹ thuật số dễ dàng được trình diễn trực tiếp với Vivo PC thông qua màn hình độ phân giải cao (smart TV, máy chiếu HD) mà không cần bất kỳ thao tác sao chép nào. Người dùng còn được miễn phí 32 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến (WebStorage và Asus AOCC) để lưu trự những dữ liệu cá nhân hay tài liệu quan trọng, luôn sẵn sàng để truy cập mọi lúc mọi nơi, tiện dụng và an toàn.

Nhằm thay thế những chiếc PC truyền thống trong môi trường làm việc hiện đại, VC60 hỗ trợ khóa Kensington chống trộm và bộ khung VESA giúp lắp Vivo PC thật gọn gàng vào lưng của màn hình máy tính, tiết kiệm diện tích và hiện đại hóa phong cách làm việc. Còn phiên bản Asus Vivo PC VM40B cho phép chủ động nâng cấp ổ cứng và bộ nhớ chỉ với vài thao tác đơn giản, nâng cao tính tùy biến, phù hợp hơn với đa dạng nhu cầu của người dùng.

Asus Vivo PC hỗ trợ đa kết từ cổng COM truyền thống cho các thiết bị ngoại vi chuyên dụng của doanh nghiệp, 6 cổng USB (trong đó có đến 4 USB 3.0), cad mạng Gigabit, bộ đôi cổng âm thanh dành cho tai nghe và micro, khả năng trình diễn âm thanh vòm 8 kênh nhờ cổng quang SPDIF. Hai cổng xuất hình thế hệ mới HDMI và mini DisplayPort có khả năng hỗ trợ xuất hình full-HD cùng lúc trên hai thiết bị hiển thị gắn ngoài.

Máy còn được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền Asus SonicMaster. Nếu không sử dụng hệ thống loa ngoài, Vivo PC VM400B vẫn có khả năng tự "bùng nổ" bởi chính hệ thống loa thích hợp sẵn, thích hợp cho những phòng khách nhỏ, ấm cúng và hiện đại. Tham khảo thông tin tại webstite: spc.com.vn.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm