Asus ra mắt loạt smartphone Zenfone 3 với 6 GB RAM

Năm phiên bản được ra mắt bao gồm Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe, Zenfone 3 Ultra, Zenfone Max và Zenfone 3 Laser. 

Có thể nói phiên bản lần này đánh dấu sự lột xác hoàn toàn của Asus về mặt thiết kế, loại bỏ kiểu dáng bo cong ở mặt lưng, bỏ chất liệu nhựa và chuyển sang sử dụng hai mặt kính cường lực với viền kim loại. Tất nhiên, hãng cũng không quên bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay đình đám hiện nay.

Asus Zenfone 3 Deluxe

Asus Zenfone 3 Deluxe. Ảnh: Android Authority

Không giống như ở đợt ra mắt tại Computex 2016 vừa qua, bộ ba Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra tại thị trường Việt Nam đã có thay đổi về kích thước và dung lượng pin, tất nhiên là giá bán cũng thay đổi.

Zenfone 3 Deluxe có cấu hình cao cấp nhất trong đợt ra mắt lần này với màn hình 5,7 inch, 6 GB RAM, sử dụng vi xử lý Snapdragon 820, camera 23 MP và được bán ra với mức giá 15,9 triệu đồng.

Zenfone 3 có màn hình lớn hơn đôi chút với 5,8 inch, sở hữu công nghệ Tru2Life+, nghe nhạc chất lượng cao và công nghệ âm thanh vòm DTS cho tai nghe.

Camera của Zenfone 3 đã được trau chuốt đáng kể

Camera của Zenfone 3 đã được trau chuốt đáng kể. Ảnh: Android Authority

Những mẫu máy còn lại gồm Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser chưa được công bố nhiều thông tin, tuy nhiên mức giá của cả hai lần lượt là 4,49 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Phiên bản Max sẽ tập trung về pin "khủng" trong khi Laser chủ yếu nhắm đến nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

 

Đọc thêm