ASUS ra mắt ấn tượng tại Computex 2015

Triển lãm kéo dài từ ngày 02/06 đến hết ngày 06/06/2015, là cuộc trình diễn của các xu hướng công nghệ mới như Internet of Things (IoT), ứng dụng di động, công nghệ & dịch vụ đám mây, hứa hẹn thu hút hơn 130,000 lượt khách tham quan từ 165 quốc gia trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm & công nghệ nổi bật được ghi nhận từ ASUS Showroom tại Computex 2015 năm nay gồm loạt sản phẩm di động mới gồm ZenFone 2, ZenFone Selfie, ZenPad series, thế hệ ZenWatch 2 mới, ZenBook, các thế hệ Transformer Book, các sản phẩm thuộc dòng ASUS Republic of Gamers (ROG), máy tính để bàn, màn hình, chuột, card đồ họa và các phụ kiện công nghệ thông minh, tân tiến khác.
ZenWatch 2
ZenWatch 2 là thiết bị đeo tay thông minh, thời trang & mang tính cá nhân hóa cao vận hành trên nền tảng Android Wear phối hợp sản xuất cùng Google. Đây là một thiết bị thông minh đồng hành cùng những chiếc smartphone Android, cung cấp cho người dùng những thông tin thiết yếu một cách nhanh chóng và cho phép họ hoàn thành công việc chỉ với một thao tác chạm hoặc điều khiển bằng giọng nói.
ZenPad

ZenPad là loạt tablet cao cấp mới kết hợp phong cách thiết kế hiện đại với hiệu suất xử lý tác vụ lẫn giải trí vượt ngoài mong đợi. Có mặt với 3 lựa chọn màn hình: ZenPad 7.0 (Z370C/CG/CL) với thiết kế 7 inch, màn hình 8 inch có 2 ứng viên là ZenPad 8.0 (Z380C/KL) và ZenPad S 8.0 (Z580C/CA) với bút Z Stylus tùy chọn, chiếc ZenPad 10.1 (Z300C/CG/CL) 10 inch & bàn phím rời tùy chọn.

Zenfone Selfie
Sau ZenFone 2, Zenfone Selfie được xem là chiếc smartphone được thiết kế dành cho những tín đồ thích chụp ảnh selfie với yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh, tính nghệ thuật & sự sáng tạo.

Đây là chiếc smartphone sở hữu 2 camera PixelMaster trước & sau độ phân giải 13MP với đèn flash kép Real Tone, cho khả năng chụp những bức hình selfie chất lượng, tự nhiên với độ phân giải cao tuyệt đẹp. Camera sau nổi bật với khẩu độ rộng f2.0 và công nghệ focus tự động bằng laser đảm bảo những bức ảnh dù chụp gần vẫn rõ ràng và dù thiếu sáng vẫn sắc nét, điều mà ngay cả các máy ảnh cũng gặp khó khăn.

ASUS ZenBook UX305 và UX303
Dòng ultrabook tân tiến ASUS ZenBook là sự kết hợp giữa những thành tựu công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ nhất với thiết kế thanh lịch tinh tế với độ tinh xảo tuyệt đối. ZenBook UX305, chiếc laptop 13.3” màn hình lên đến QHD đã xuất sắc giành những giải thưởng danh giá từ iF Design Award và Best Choice Award trong năm 2015.
Các dòng máy dành cho game thủ
ROG G751JT/JY
ROG G751JT/JY là laptop chơi game sở hữu công nghệ G-SYNC từ NVIDIA. Công nghệ này mang đến trải nghiệm chơi game nhanh nhất và mượt mà nhất bằng việc giảm tình trạng lag, giật và nhiễu khung hình. ROG G751JT/JY được trang bị Intel Core i7 và card màn hình NVIDIA GeForce GTX 980M có khả năng ép xung đồ họa. Cơ chế làm mát thông minh – bao gồm hệ thống quạt kép và cơ chế tản nhiệt ở phía sau – giúp điều nhiệt lượng và tiếng ồn ra xa khỏi người chơi, đảm bảo cho việc chơi game thoải mái trong nhiều giờ.
Máy tính để bàn ASUS
ASUSPRO E210
Dòng máy ASUSPRO E210 nổi bật nhờ sự nhỏ gọn với dung tích case chỉ 1 lít với giá đỡ VESA có thể quay được giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp máy giúp tối ưu hóa không gian làm việc. E210 cho độ tin cậy cao về chất lượng và có khả năng tiết kiệm năng lượng; thiết kế không cần quạt tản nhiệt đảm bảo sự vận hành hoàn toàn yên lặng, lý tưởng cho những môi trường làm việc yên tĩnh như văn phòng hay thư viện.

ASUS ra mắt ấn tượng tại Computex 2015 ảnh 4

Đọc thêm