Asus nổi bật tại Số Hóa Tech Awards 2014

Vừa qua, tại chương trình bình chọn sản phẩm công nghệ xuất sắc Tech Awards 2014, ASUS Transformer Book Flip đã vượt qua hàng loạt sản phẩm đình đám khác như Apple Macbook Pro Retina để giành được danh hiệu Laptop Xuất Sắc năm 2014. 

Ngoài ra, ASUS ZenFone 4 cũng được vinh danh trong Top 5 Điện thoại Xuất Sắc năm 2014 bên cạnh ASUS Fonepad 7 (FE170CG).

Asus nổi bật tại Số Hóa Tech Awards 2014 ảnh 1

Ông Tạ Chiêu Tài - Giám đốc sản phẩm ngành hàng notebook ASUS Việt Nam cho biết: “Năm 2014 là năm ASUS gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi về cả kinh doanh lẫn thương hiệu. Có mặt trên các hạng mục gồm laptop, tablet & smartphone thì cả 3 sản phẩm của ASUS đều được vinh danh. Trong đó đặc biệt có Transformer Book Flip được bầu chọn là laptop xuất sắc nhất của năm, góp phần khẳng định vị trí số 1 về thị phần notebook tiêu dùng của ASUS tại Việt Nam.”
ASUS Transformer Book Flip: Laptop xuất sắc nhất năm 2014
Với những ưu điểm về thiết kế và hiệu suất vượt trội cho trải nghiệm thú vị, Transformer Book Flip nhận được lượt bình chọn cao nhất từ độc giả (lên đến 24%) và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, và xuất sắc được vinh danh là Laptop Xuất Sắc năm 2014, vượt qua Apple Macbook Pro Retina trong cuộc cạnh tranh nghẹt thở từ các thương hiệu notebook khác.

Asus nổi bật tại Số Hóa Tech Awards 2014 ảnh 2

Top 2 tablet xuất sắc nhất với Fonepad 7 (FE170CG): Đây là chiếc tablet kiêm smartphone 2 SIM 2 sóng từng lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống kinh doanh di động toàn quốc. Với chức năng thoại 3G hoàn chỉnh, thiết kế thanh lịch, siêu di động đi cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn, Fonepad 7 xứng đáng là đại diện tiêu biểu trong nỗ lực thành công của ASUS với gần 25% thị phần cho mảng tablet.

Asus nổi bật tại Số Hóa Tech Awards 2014 ảnh 3

Top smartphone xuất sắc 2014: ASUS ZenFone 4 – đại diện tiêu biểu từ bộ ba ASUS ZenFone, là chiếc smartphone duy nhất trong tầm giá 2 triệu đồng lọt Top 5 Điện Thoại Xuất Sắc năm 2014. Sở hữu ưu điểm về cấu hình, thiết kế, mức giá hấp dẫn, ZenFone 4 góp phần vào hành công của ASUS trên thị trường di động với hơn 8 triệu chiếc được xuất xưởng trong năm 2014 trên toàn cầu.

Đọc thêm