Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop

Theo các thông tin từ Cnet, nhà sản xuất máy tính Asus đang làm việc cùng David Lewis (nhà thiết kế chính của Bang & Olufsen) để đưa ra thị trường chiếc máy tính thời trang mang tên Asus NX90.

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 1
Asus NX90 có thiết kế hướng đôi loa làm trung tâm. Ảnh: Notebookcheck.

Bang & Olufsen là nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn cao cấp nổi tiếng của Đan Mạch. Trong lần hợp tác lần này với Asus, hãng mang đến một chiếc NX90 với thiết kế được tập trung vào phần loa khá lớn được đặt ở hai bên màn hình rộng 18 inch của máy. Đôi loa này đều có thiết kế rất mỏng và có hơi hướng nghiêng về phía giữa giúp âm thanh được tập trung vào người dùng.

Máy có vỏ ngoài thiết kế bằng nhôm được đánh bóng, hệ thống bàn phím và loa đều được phủ màu đen sang trọng. Một điểm khác biệt lớn của máy nữa nằm ở phần trackpad, thay vì một, Asus thiết kế tới hai trackpad ở hai bên của bàn phím. Thiết kế này vừa mang tính thẩm mỹ cao lại giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng cùng phần mềm tích hợp và sự hỗ trợ cảm ứng đa điểm tốt từ hệ điều hành Windows 7.

Máy sẽ được bán ra với giá khởi điểm vào khoảng 1.999 USD. Trong khi đó, với chi phí khoảng 2.499 USD, người dùng sẽ được sở hữu NX90 với cấu hình bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i7-720QM hoặc 820QM, card đồ họa Nvidia GeForce GT 335M, 2 ổ cứng chạy song song và ổ đọc đĩa Blu-ray.

Gần như chắc chắn NX90 sẽ được bán ra vào mùa hè sắp tới dù ASUS vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc laptop có thiết kế đặc biệt này.

* Hình ảnh thực tế của Asus NX90:

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 2

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 3

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 4

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 5

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 6

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 7

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 8

Asus hợp tác với Bang & Olufsen sản xuất laptop ảnh 9

Theo Tuấn Lê (Sohoa)

Đọc thêm