Asus bán tablet 2 SIM và 3G giá dưới 3 triệu đồng

Một chuỗi bán lẻ tại TPHCM niêm yết giá bán dành cho tablet mới của Asus.
Một chuỗi bán lẻ tại TPHCM niêm yết giá bán dành cho tablet mới của Asus.
Theo đó, một chuỗi bán lẻ uy tín tại TPHCM đã niêm yết giá bán của dòng sản phẩm tablet mới nhất của Asus mang tên FonePad 7 Dual SIM (FE170CG) với giá 2,99 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là một giá bán  cực "sốc" dành cho một chiếc tablet 7 inch hỗ trợ đàm thoại và kết nối 3G, chưa có một sản phẩm nào của các thương hiệu lớn có mức giá này kể từ trước đến tận bây giờ. 
Giới kinh doanh thiết bị di động đều cho rằng với cấu hình tốt, 2 SIM, có thoại, thiết kế đẹp với nhiều màu sắc và đặc biệt là giá bán dưới 3 triệu đồng, đây thực sự là một giá quá tốt, đầy cạnh tranh và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hiện nay. 
FonePad 7 inch mới được ví như là chiếc Zenfone 7 (7 inch) bởi nó khá tương đồng với dòng sản phẩm Zenfone 4, 5, 6 từ giao diện người dùng Zen UI đến cách sử dụng. 

FonePad 7 mới vẫn có nhiều màu sắc để lựa chọn.

FonePad 7 mới vẫn có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Tuy mức giá bán dưới 3 triệu đồng nhưng FonePad 7 inch mới lần này vẫn sở hữu một cấu hình khá mạnh, cụ thể: bên trong là vi xử lý Atom Z2520 lõi kép xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ khe thẻ rời lên đến 64 GB. Hơn thế, máy còn được trang bị 2 SIM 2 sóng và kết nối 3G, tất nhiên các kết nối Wi-Fi, Bluetooth vẫn được tích hợp sẵn trên máy. 
Tuy vậy, camera trên dòng tablet này vẫn không được chú trọng, máy vẫn có 2 camera nhưng camera chính chỉ 2 Mpx và camera phụ VGA. 
Ngoài ra, máy dùng màn hinh theo công nghệ IPS kích thước 7 inch độ phân giải 600x1024 pixels, pin dung lượng 3.950 mAh.
Theo tiết lộ từ một chuỗi bán lẻ, máy sẽ sẵn sàng lên kệ trong vài ngày tới. 
Theo Quốc Phan (Dân Trí)

Đọc thêm