Asanzo úp mở về mẫu smartphone Việt

Xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở thị trường tivi, với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Đầu năm 2018, Asanzo đã tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai mẫu smartphone S2, S3. Cả hai đều hướng đến phân khúc phổ thông với mức giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Vào ngày 6-10-2018 tới đây, dự kiến Asanzo sẽ trình làng mẫu điện thoại S3 Plus với nhiều công nghệ hấp dẫn nhưng vẫn giữ mức giá tốt để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Đây chỉ mới là sản phẩm thứ ba trong số sáu mẫu điện thoại dự kiến được Asanzo ra mắt.

Theo những hình ảnh rò rỉ trên fanpage, S3 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Asanzo được tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên (gần nút nguồn), tương tự các mẫu điện thoại của Sony, Huawei và Samsung.

Xét về phần cứng, máy được trang bị màn hình HD+ 5,5 inch (tỉ lệ 18:9) phù hợp với xu hướng hiện nay. Mặt sau là cụm camera kép với độ phân giải 8 MP (khẩu độ f/2.2), trong khi đó camera selfie có độ phân giải 5 MP, các thông số kỹ thuật khác và mức giá vẫn chưa được tiết lộ. 

Phía Asanzo cho biết sản phẩm sẽ có mức giá mềm tương tự như các mẫu smartphone đã ra mắt trước đó, phù hợp với đại đa số người dùng ở thành phố lẫn nông thôn.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso.plo.vn cho nhiều người cùng biết.

  

Đọc thêm