Asanzo trình làng mẫu smartphone giá rẻ S3 Plus

Với mức giá 2,58 triệu đồng, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt, Asanzo S3 Plus hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường điện thoại “Made in Vietnam” trong những tháng cuối năm.

Asanzo S3 Plus có thiết kế nguyên khối với  viền màn hình mỏng, màn hình HD 5,5 inch, tỉ lệ 18:9 gần như chiếm hết diện tích mặt trước, chỉ để lại một khu vực nhỏ để đặt camera và cảm biến. Mặt lưng thiết kế ánh gương tạo vẻ ngoài sang trọng, khi nghiêng ở các góc độ khác nhau sẽ phản chiếu ánh sáng.

Không nằm ngoài xu hướng thiết kế tối giản hiện nay, phím Home vật lý không còn, các phím điều hướng trên Asanzo S3 Plus đã được tích hợp vào trong màn hình nhằm nâng cao tỉ lệ hiển thị. Cạnh bên máy là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và cảm biến vân tay.

Smartphone Việt đầu tiên có cảm biến vân tay cạnh bên và Face ID

Cảm biến vân tay ở cạnh phải của Asanzo S3 Plus giúp khắc phục nhược điểm bất tiện khi đặt điện thoại trên bàn và khó thao tác mà cảm ứng đặt ở mặt lưng luôn gặp phải. Được biết, đây là chiếc Smartphone thương hiệu Việt đầu tiên sử dụng thiết kế đặc biệt nói trên cho phép mở khóa nhận diện nhanh một chạm chỉ trong 0,2 giây.

Ngoài ra, S3 Plus còn được trang bị cả tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID), đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên do Việt Nam sản xuất có tích hợp cùng lúc cả hai tính năng mở khóa tiên tiến với mức giá phải chăng.

Asanzo S3 Plus chạy Android 8.1 Oreo, máy hỗ trợ 2 SIM nano, kết nối LTE giúp truy cập Internet nhanh hơn. Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ (hỗ trợ tối đa 128 GB) và viên pin có dung lượng 2,800 mAh.

Mặt sau máy là cụm camera kép với độ phân giải 8 MP + 8 MP, khẩu độ f/2.2, camera trước 5 MP, đáp ứng tốt nhu cầu gọi video và selfie cùng bạn bè.

Sản phẩm hiện được bán ra với hai màu đen và xanh dương với mức giá 2,58 triệu đồng từ ngày 15-10 qua hệ thống 8,000 đại lí, điểm bán của Asanzo. Lưu ý, nếu đặt mua trên sàn thương mại điện tử, bạn sẽ nhận được phần quà là lò nướng thùng EV-35A1 trị giá 1,39 triệu đồng. Ngược lại, nếu mua trực tiếp trên website Asanzo, người dùng sẽ được tặng một ấm đun siêu tốc 455.000 đồng. 

Đọc thêm