Apple TV thế hệ mới có thể chỉ 99 USD

Apple TV thế hệ mới có thể chỉ 99 USD ảnh 1

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV thế hệ mới tại WWDC 2010 của hãng vào tháng 6 tới. Ảnh: Apple.

Sau khi Goole chính thức bước vào thị trường TV với sản phẩm Google TV, Apple cũng tỏ ra không chịu thua kém đối thủ của mình. Từ một số nguồn tin thân cận với Apple, Engadget cho biết, rất có thể trong sự kiện WWDC 2010 diễn ra vào đầu tháng 6 tới, "Quả táo" sẽ ra mắt một mẫu Apple TV thế hệ mới.

So với điện thoại di động iPhone, máy tính cá nhân Mac hay máy giải trí cầm tay iPod, Apple TV là sản phẩm ít được người dùng để ý đến hơn. Đây là thiết bị giải trí kết nối mạng Internet, cho phép chuyển các nội dung từ máy tính, từ iTunes tới màn hình rộng của HDTV.

Engadget cho biết, trong phiên bản mới, Apple TV sẽ dựa trên nền tảng của sản phẩm iPhone thế hệ mới, tức là máy sẽ được trang bị vi xử lý A4 với bộ nhớ flash 16 hoặc 32 GB, có khả năng phát hình ảnh độ phân giải cao FullHD 1080p. Tất nhiên, cỗ máy giải trí mới của "Quả táo" cũng có thể chạy hệ điều hành iPhone OS, tương tự như iPad, nhưng sẽ được điều chỉnh lại để thích hợp với việc điều khiển không cảm ứng trên màn hình TV.

Theo một nguồn tin mà Engadget tin tưởng, sản phẩm giải trí thế hệ mới của Apple sẽ được giới thiệu với một mức giá cực sốc, 99 USD.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm