Apple TV có giá 30-40 triệu đồng?

Apple TV có giá 30-40 triệu đồng? ảnh 1

Các fan của Apple sẽ có thể chứng kiến mẫu TV do Táo khuyết thiết kế vào đúng dịp Giáng sinh, chỉ có điều không phải là Giáng sinh năm nay.

Trong lá thư gửi cho giới đầu tư sáng nay, nhà phân tích Gene Munster đã thay đổi quan điểm so với dự đoán trước đây của chính mình, theo đó, Munster tin rằng Apple sẽ công bố iTV vào tháng 11 năm sau, thay vì công bố vào tháng tới và xuất xưởng vào đầu năm 2013.

Munster cũng đưa ra dự đoán mới cho giá bán lẻ của Apple TV, dao động từ 1500-2000 USD tương ứng với các kích cỡ màn hình từ 42 inch – 55 inch.

Đối với tính năng và thiết kế của dòng TV này, Munster đưa ra kiến giải của mình: “Chúng ta hy vọng thiết kế đẹp sẽ là đặc điểm nổi bật của sản phẩm này, nhưng tính năng quan trọng nhất của Apple TV lại là việc có thể dùng nó làm giao diện chính của phòng khách, của tất cả các thiết bị đặt tại đó”. Munster tin rằng Apple TV sẽ trang bị phần mềm Siri và chat FaceTime.

Dựa trên những nguồn tin trong giới, tuần trước nhà phân tích James Kisner khẳng định sự ra mắt của Apple TV chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.

Tuy nhiên có lẽ Apple đang lựa chọn cách tiếp cận thận trọng. Doanh số tiêu thụ của TV tiếp tục đi xuống thời gian gần đây, buộc các nhà sản xuất phải hạ giá sản phẩm. Một chiếc TV Apple với mức giá lên tới 2000 USD có thể không hấp dẫn được nhiều người dùng.

Tất nhiên, không bao giờ nên đánh giá thấp Apple, hãng đã luôn chứng minh người dùng có thể dễ dàng phàn nàn giá bán của một sản phẩm bình dân nhưng sẵn sàng nghiến răng chi tiền cho một thiết bị cao cấp gắn mắc Táo khuyết.

Theo Trọng Cầm (VNN)

Đọc thêm