Apple Store Việt Nam ngừng bán iPad qua mạng

Apple Store Việt Nam ngừng bán iPad qua mạng ảnh 1

Dòng chữ Ships: Unavailable online xuất hiện dưới các sản phẩm máy tính bảng trên trang chủ của Apple Store Việt Nam cho thấy việc đặt hàng qua mạng không thể thực hiện được.

Người dùng trên toàn thế giới đã có thể đặt mua iPad 4 và iPad mini từ ngày 26/10. Ngoài ra trên gian hàng của hãng cũng đã có đợt điều chỉnh giá cho tất cả những dòng máy tính bảng đời cũ trên toàn thế giới.

Nhưng tính đến tối ngày 28/10, gian hàng Apple Store tại Việt Nam (http://store.apple.com/vn) vẫn chưa cập nhật các thông tin về các sản phẩm máy tính bảng mới.

Cụ thể, người Việt chưa thể đặt mua iPad 4, iPad mini, còn New iPad không được sản xuất nữa. Dòng sản phẩm máy tính bảng duy nhất còn lại trên trang chủ của Apple Store tại Việt Nam là iPad 2 cũng không thể mua qua mạng được nữa.

Cũng theo nguồn tin này thì tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Apple cũng chỉ còn bán dòng sản phẩm iPad 2 16Gb wifi và iPad 2 16Gb wifi 3G, trong khi các phiên bản 32Gb và 64Gb hiện đã không còn được bán ra nữa.

Các dòng máy tính bảng này cũng vừa giảm giá hơn 200 ngàn đồng sau sự kiện ngày 23/10. Giá bán các mẫu wifi 16Gb chính hãng là 9,1 triệu đồng, wifi 3G là 12 triệu đồng.

Mặc dù theo mức giá hiện tại, iPad 2 hàng xách tay đang được bán ra đắt hơn hàng chính hãng. Và mặc cho sự xuất hiện của 2 dòng iPad mới, dân buôn trong nước vẫn chưa có động thái giảm giá cho các sản phẩm đời cũ.

Theo Lương Đàm (VnMedia)

Đọc thêm