Apple sản xuất thiết bị chơi game cầm tay?

Apple sản xuất thiết bị chơi game cầm tay? ảnh 1

Khi cấu hình smartphone và máy tính bảng càng mạnh mẽ, các trò chơi trên thiết bị này cũng trở nên phức tạp hơn. Tuy nhiên, cả hai thiết bị này đều có một thiếu sót lớn khi chơi game chính là điều khiển cảm ứng.

Sử dụng màn hình cảm ứng và bộ gia tốc kế là rất hạn chế khi chơi game. Tuy nhiên, một số phụ kiện của các bên thứ ba có thể khắc phục được điều đó và người dùng có thể chơi game trên các thiết bị màn hình cảm ứng giống như trên thiết bị chơi game cầm tay.

Nhưng theo các tin đồn mới nhất, dường như Apple đang làm việc với các nhà sản xuất gốc để tạo ra các bộ điều khiển game cầm tay mang thương hiệu “Quả Táo cắn dở”. Trong quá trình đánh giá iPad, chuyên gia AnandTech đã đề cập rằng, Apple đang làm việc với các bộ điều khiển game cầm tay dành cho các thiết bị iOS. “Tôi biết dự án nội bộ của Apple là mang bộ điều khiển vật lý ra thị trường nhưng chưa biết thời điểm chính xác chúng sẽ xuất hiện”, AnandTech cho biết.

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi các bằng sáng chế trước đây của Apple đã đề cập tới việc công ty đang xem xét nghiêm túc loại thiết bị này. Đặc biệt là khi smartphone và máy tính bảng đã đạt đến hiệu xuất tương đương với các thiết bị chơi game hiện nay, thì điều đó cần phải được giải quyết.
(Theo VnMedia/GSM)

Đọc thêm