Apple lên tiếng phản hồi về vụ new iPad quá nóng

Apple lên tiếng phản hồi về vụ new iPad quá nóng ảnh 1

(Nguồn: Reuters)
Theo đó, phía “Quả táo” vẫn tuyên bố đầy tự tin rằng: “New iPad mang tới màn hình Retina tinh xảo, chip A5X mạnh mẽ, hỗ trợ 4G LTE cùng 10 tiếng thời lượng sử dụng pin. Tất cả đều vận hành ổn định trong phạm vi chi tiết kỹ thuật về nhiệt của chúng tôi. Nếu khách hàng nào lo ngại, họ có thể liên hệ với trung tâm bảo hành AppleCare để được hỗ trợ.”

Trong khi đó, nhiều hãng nghiên cứu đã bắt tay vào kiểm tra và kết luận là “new iPad” nóng hơn hẳn so với “tiền bối” iPad 2. Chẳng hạn như trang web Consumer Reports vừa tiến hành thử nghiệm chạy game phổ biến Infinity Blade II trong 45 phút, và tắt kết nối 4G LTE trên mẫu iPad mới.

Kết quả là, “new iPad” có nhiệt độ tới 116 độ F (47 độ C), cao hơn so với mức 104 độ F (80 độ C) của iPad 2 trong thử nghiệm tương tự.

Chắc chắn dư luận sẽ còn theo sát diễn biến xung quanh mẫu tablet mới của Apple, bởi như công bố của nhà sản xuất, họ đã có giai đoạn khởi bán thành công nhất từ trước tới nay với “new iPad,” do vậy, mọi thông tin về phiên bản tablet mới này đều được quan tâm rất kỹ lưỡng./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm