Apple: iPhone 5 bị xước, sứt mẻ là thường

Apple: iPhone 5 bị xước, sứt mẻ là thường ảnh 1

Ngày càng nhiều khách hàng than phiền là các cạnh và lưng của iPhone 5 rất dễ bị sứt mẻ và trầy xước.

Theo thông tin từ blog công nghệ 9to5Mac.com, một khách hàng mua iPhone 5 có tên Alex đã gửi email cho phó Chủ tịch Marketing của Apple, ông Philip Schiller, than phiền rằng chiếc iPhone 5 mới sử dụng của anh đã bắt đầu có một số vết trầy xước. Người này hỏi vị lãnh đạo của Apple anh ta nên làm gì, và liệu Apple có dự định khắc phục vấn đề này.

Trong một email trả lời ngắn gọn, ông Schiller nói rằng: “Bất kỳ sản phẩm bằng nhôm nào cũng có thể bị xước hoặc sứt mẻ khi sử dụng, để lộ sắc bạc tự nhiên của nó. Đây là chuyện bình thường”.

Không thể phủ nhận iPhone 5 là một sản phẩm có thiết kế đẹp. Nhưng kể từ khi iPhone 5 lên kệ vào cuối tuần trước, ngày càng có nhiều khách hàng than phiền là các cạnh và lưng của iPhone 5 rất dễ bị sứt và xước. Một số khách hàng và nhà đánh giá thậm chí còn phát hiện iPhone 5 bị sứt mẻ ngay từ trước khi lấy ra khỏi hộp, tức là chưa hề qua sử dụng.

Trang web ifixit đã thực hiện màn thử nghiệm chứng tỏ iPhone 5 dễ bị trầy xước hơn so với iPhone 4 và iPhone 4S

Hiện tại, có lẽ người mua iPhone 5 chỉ có giải pháp tốt nhất là mua thêm vỏ iPhone để bảo vệ chiếc điện thoại mới của mình.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / PCMag)

Đọc thêm