Apple hoãn bán iPhone 4 màu trắng sang 2011

Apple hoãn bán iPhone 4 màu trắng sang 2011 ảnh 1

iPhone 4 White tiếp tục trì hoãn đến năm sau. Ảnh: Cnet.

iPhone 4 có mặt vào tháng 6 năm nay, tuy nhiên khác với các bản 3GS trước đây, model màu trắng được "Quả táo" hứa hẹn sẽ được bán vào cuối năm, và hiện tại thời điểm chốt của Apple là đầu năm sau.

"Chúng tôi xin lỗi khách hàng đã chờ đợi chiếc iPhone 4 một lần nữa", phát ngôn viên Apple, bà Trudy Muller nói với Reuters. Bà từ chối về lý do thiết bị này bị trì hoãn.

Trước đó, Apple cũng không đưa ra lý do cho việc mẫu di động mới màu trắng chậm lên kệ. Công ty này cho bình luận, "thiết bị đặt ra nhiều thách thức để sản xuất so với dự kiến ban đầu".

Tin đồn về các bản iPhone 4 màu trắng đã xuất hiện trên các blog công nghệ nhiều tháng trở lại đây, tuy nhiên Apple cho biết, hiện vẫn chưa có mẫu máy nào ra thị trường. Nhiều thông tin cho rằng, "Quả táo" gặp rắc rối trong việc sản xuất nút Home màu trắng để đồng bộ.

Dù iPhone 4 màu trắng chưa bán ra, nhưng Apple tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả với phiên bản màu đen. Doanh số thiết bị này đã tăng tới 91% đạt mức 14,1 trong quý tài chính vừa rồi, đưa doanh thu đạt 8,6 tỷ USD. iPhone 4 hiện đã bán tại 89 quốc gia.

Theo Thanh Hằng (Sohoa)

Đọc thêm