Apple đang thử nghiệm iPhone 6 và iOS 7

Apple đang thử nghiệm iPhone 6 và iOS 7 ảnh 1

Một nhà phát triển cho biết Apple đang thử nghiệm thiết bị mới có liên quan tới kí hiệu nhận dạng “iPhone6.1” dùng nền tảng iOS 7, được tin là sẽ ra mắt vào giữa năm 2013. Mẫu điện thoại mới của Apple – iPhone 5 – có kí hiệu nhận dạng lần lượt là “iPhone5.1” và “iPhone5.2” dựa theo kết nối LTE và băng tần 4G.

Từ nhật kí (log) của nhà phát triển, The Next Web cho biết các yêu cầu ứng dụng có nguồn gốc từ một địa chỉ IP tại khuôn viên Cupertino của Apple. Có thể các thành viên trong đội phát triển phần mềm và ứng dụng đang thử nghiệm một số ứng dụng nổi tiếng trên App Store.

Không có thông tin chi tiết về phần cứng hay tính năng phần mềm trong nhật kí lập trình viên song một số nguồn tin chỉ ra Apple đã bắt đầu phát triển phiên bản iOS 7 từ cuối năm 2012 và sẽ sớm hoàn thiện mọi tính năng cho lần công bố đầu tiên ra công chúng. Trong quá khứ, Apple thường tiết lộ một chút về các nâng cấp trong nền tảng mới tại sự kiện WWDC thường niên tổ chức tại San Francisco vào tháng 6.

Hồi tháng 5/2012, blog 9to5Mac cũng được xem một số tham khảo liên quan tới nền tảng iOS 6 của Apple ngay trước sự kiện WWDC một tháng.

Theo Du Lam (ICTnews / TNW)

Đọc thêm