Apple chưa chọn thiết kế cuối cùng cho iPhone 5?

Apple chưa chọn thiết kế cuối cùng cho iPhone 5? ảnh 1

Theo tin đồn mới nhất, iPhone mới sẽ không có sự thay đổi về thiết kế.
Theo nguồn tin của trang iMore, Apple vẫn chưa quyết định thiết kế mới cho dòng điện thoại iPhone thế hệ thứ 6. Smartphone mới này sẽ không có màn hình lớn 4 inch và tỉ lệ 16:9 như tin đồn, và mặt sau của máy cũng không được làm bằng kim loại.

Apple đặc biệt dành nhiều thời gian kiểm nghiệm các sản phẩm mẫu, vì thế cho nên đã dẫn đến nhiều tin đồn không thống nhất xuất hiện, điển hình như là những thông tin không chính xác về thế hệ iPhone 4S mà hãng này ra mắt năm ngoái.

Theo iMore, iPhone mới sẽ được thiết kế đầu nối chân đế nhỏ hơn các thế hệ trước. Đặc biệt, iPhone này sẽ không có sự thay đổi về kích thước màn hình và tỉ lệ tương phản. Theo đó, iPhone 5 sẽ vẫn sử dụng màn hình 3,5 inch thay vì 4 inch như các tin đồn gần đây. Và, smartphone vẫn giữ nút bấm Home dưới màn hình. iPhone 5 cũng sẽ được xuất xưởng với chip LTE 4G.

Nguồn tin từ trang web này khẳng định iPhone 5 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, cùng lúc đó Apple cũng tung ra thị trường iPad Mini màn hình 7 inch. Ngoài ra, hôm qua, Apple cũng tung video cho thấy trong các sản phẩm tiếp theo hãng sẽ sử dụng bản đồ Maps do “Quả táo” phát triển. Điều này có nghĩa là Google Maps sẽ không xuất hiện trên các thiết bị của Apple.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm