Apple cấm người dùng hạ cấp về iOS 9

Cứ sau vài tháng ra mắt bản cập nhật mới, Apple sẽ không cho phép người dùng hạ cấp iPhone, iPad và iPod Touch về các phiên bản cũ. Ngoài ra, nếu đang dùng Apple TV thế hệ thứ 4, bạn cũng không thể quay về được phiên bản iOS 9.2.2. 

Ở thời điểm hiện tại, bạn chỉ có thể hạ cấp thiết bị về iOS 10.0.2 thông qua iTunes. Động thái này được xem là cách duy nhất để hạn chế nạn jailbreak tràn lan như hiện nay.


Xem thêm: 4 cách khắc phục lỗi không thể nâng cấp lên iOS 10 - Apple đã chính thức tung ra iOS 10 từ ngày 13-9, tuy nhiên đến nay nhiều người dùng cho biết họ vẫn không thể nâng cấp dù kết nối mạng khá ổn định.


Theo các thông tin hành lang, vào ngày 27-10 tới đây, Apple sẽ tổ chức sự kiện với khẩu hiệu “Hello Again” nhằm công bố dòng MacBook Pro, iMac, Mac Mini… mới. 

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng bởi sau nhiều năm MacBook vẫn giữ thiết kế cũ kỹ. Cụ thể, phiên bản iMac và MacBook Pro Retina mới nhất đều được ra mắt vào tháng 5-2015, Mac Mini trình làng từ tháng 10-2014 và Mac Pro vào tháng 5-2013. 

Dự kiến MacBook Pro mới sẽ được nâng cấp toàn diện về vi xử lý, mỏng hơn, sử dụng bàn phím với cơ chế “cánh bướm” tương tự như MacBook 12 inch và kết nối USB Type-C. Nhiều khả năng sẽ có thêm sự xuất hiện của một bảng điều khiển ngay trên bàn phím. 


Xem thêm: Cách hạ cấp iOS 10 về 9.3.5 không mất dữ liệu - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể hạ cấp thiết bị từ iOS 10 về 9.3.5 mà không làm mất dữ liệu. 


 

Đọc thêm