Apple bán iPad 3G sớm hơn dự đoán

Không giống như thời điểm ngày 7/5 như dự đoán trước đây. Trong thông cáo báo chí mới nhất của mình, Apple đã công bố thời điểm bán iPad 3G lên sớm hơn một tuần, tức là ngày 30/4 tới.

Apple bán iPad 3G sớm hơn dự đoán ảnh 1
Phiên bản iPad 3G. Ảnh: Apple.

Thời điểm 5h chiều ngày 30/4 (giờ địa phương), các phiên bản iPad có cả kết nối Wi-Fi và 3G sẽ đồng loạt được bán ra tại các đại lý chính thức của Apple và của nhà mạng AT&T. Các nước khác trên thế giới là Australia, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Tây Ban Nha, Anh, Thụy Sỹ sẽ chính thức bán iPad vào cuối tháng 5 và bắt đầu cho đặt hàng trước từ ngày 10 tháng 5.

Giá cho bản iPad 3G không thay đổi so với thông báo trước đây của "Quả táo", phiên bản dung lượng 16 GB, 32 GB, 64 GB có giá lần lượt là 629, 729 và 829 USD (chưa bao gồm thuế), tại Mỹ.

iPad có kết nối 3G sử dụng chuẩn micro-sim mới và hiện chỉ có nhà mạng AT&T cung cấp phiên bản này. iPad 3G cũng nặng hơn so với phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi là 0,73 kg so với 0,68 kg. Theo như hình minh họa trên trang của Apple, iPad phiên bản 3G có thêm một viền màu đen ở mặt sau của máy so với bản chỉ có kết nối Wi-Fi.

iPad bản chỉ có kết nối Wi-Fi chính thức được bán ra ngày 3/4. Hiện tại chiếc máy tính bảng của Apple đã có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay với giá khoảng 750 USD cho phiên bản 16 GB và thêm khoảng 100 USD cho mỗi phiên bản tiếp theo.

Theo Minh Phương (Sohoa)

Đọc thêm