Apple bán hết veo 3 triệu iPad mới trong 4 ngày

Apple bán hết veo 3 triệu iPad mới trong 4 ngày ảnh 1

Tại một cuộc họp báo vào sáng Thứ 2 vừa qua, CEO Tim Cook đã thông báo về con số bán ra iPad thế hệ thứ 3 kỷ lục vào ngày cuối tuần, nhưng không cung cấp một con số chính xác.

Dù iPad thế hệ thứ 3 không có nhiều khác biệt với iPad 2 nhưng nó vẫn hút một lượng khách hàng lớn, những fan hâm mộ Táo khuyết đã xếp hàng nhiều giờ tại các Apple Store để mong mỏi là những người đầu tiên sở hữu chiếc tablet hot nhất hành tinh.

Tại New York, dòng người xếp hàng trước Apple Store trên đại lộ Fifth dài tít tắp cả một khu phố và những người hâm mộ đã đứng chật cứng các hành lang cửa hàng ở Trung tâm Grand .

Apple bán hết veo 3 triệu iPad mới trong 4 ngày ảnh 2

AT&T cho biết công ty này đã đạt doanh thu từ iPad kỷ lục vào ngày thứ 6 vừa qua.

iPad bắt đầu được bán ở Mỹ, Australia, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore, Thụy Sỹ và Anh hôm thứ 6, 16/3. So sánh thì thấy iPad 2 cũng đã bán ở Mỹ vào những ngày cuối tuần.

iPad mới sẽ tiếp tục được bán ra ở 24 nước vào thứ 6 này.

Apple bán hết veo 3 triệu iPad mới trong 4 ngày ảnh 3

iPad mới được trang bị màn hình hiển thị Retina Display, chip lõi kép A5X mới với đồ họa lõi tứ và camera 5 Mpx với công nghệ iSight, pin cho thời lượng lên đến gần 10 giờ. Apple cho biết phiên bản iPad hỗ trợ Wi-Fi + 4G sẽ làm việc với mạng 4G LTE tốc độ cao ở Mỹ và Canada, đồng thời cũng có khả năng làm việc với mạng 3G tốc độ cao trên toàn thế giới, bao gồm cả tiêu chuẩn HSPA+ và DC-HSDPA.
Theo Hải Phong Tổng hợp (VNN)

Đọc thêm