Ảnh thực tế máy nghe nhạc "khủng" của Samsung

Không giống như lần trước, lần này những bức hình của YP-MB2 bị lộ có chất lượng rõ nét hơn, cho thấy ngoại hình chi tiết của chiếc máy nghe nhạc mà Samsung sắp cho ra mắt, có thiết kế và tính năng giống hệt với điện thoại Galaxy S cũng của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ảnh thực tế máy nghe nhạc "khủng" của Samsung ảnh 1

Những bức hình về YP-MB2 được một blogger Hàn Quốc đăng tải lên trang cá nhân của mình. YP-MB2 là máy nghe nhạc đa năng, nằm trong dòng sản phẩm cầm tay YEPP của Samsung, gây nhiều chú ý khi có thiết kế và các tính năng kỹ thuật giống hệt với mẫu điện thoại "khủng nhất" của Samsung hiện nay, Galaxy S I9000.

Ảnh thực tế máy nghe nhạc "khủng" của Samsung ảnh 2

Theo thông tin từ Samsung Hub thì chiếc máy nghe nhạc này sẽ được Samsung giới thiệu chính thức vào ngày 11/8 tới, với 3 phiên bản 8, 16 và 32 GB. Máy được trang bị màn hình AMOLED 4 inch, hệ điều hành Android 2.1, Wi-Fi, Blue-tooth và giao diện Touch Wiz 3.0 tương tự như Samsung I9000.

Ảnh thực tế máy nghe nhạc "khủng" của Samsung ảnh 3

Tuy nhiên, chủ nhân của các bức hình lại cho biết, mẫu máy nghe nhạc YP-MB2 mà anh ta có lại không có camera ở mặt trước, bộ cảm biến ánh sáng và chỉ có camera 3.2 Megapixel nằm ở sau lưng máy, trong khi điện thoại Galaxy S lại có đầy đủ các tính năng trên và có thêm camera 5 Megapixel. Ở trên là một bức hình được chụp từ chiếc máy nghe nhạc của Samsung.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: blog.naver.com (Sohoa)

Đọc thêm