Ảnh được cho là iPad thế hệ 5 xuất hiện

Trang 9to5mac cho hay đã nhận những hình ảnh nguyên mẫu lạ chưa được xác minh từ một nhà sản xuất Trung Quốc. Thiết bị này được làm để phục vụ cho việc thử nghiệm và trưng bày các mẫu vỏ cũng như ốp lưng cho iPad thế hệ 5. Trước đó, iPad Mini và iPad thế hệ 3 cũng từng xuất hiện nhiều loại mô hình (mock-up) dạng này với kiểu dáng không khác nhiều so với sản phẩm khi ra mắt chính thức sau đó.

Điểm đáng chú ý là kiểu dáng mặt sau của mẫu thử nghiệm phù hợp với nhiều tin đồn về iPad thế hệ 5 xuất hiện nhiều tuần qua. Máy sẽ thiết kế viền màn hình hai bên nhỏ hơn, bo cạnh không thuôn nhiều như các thế hệ trước cũng như có thêm phiên bản màu đen giống iPad Mini và iPhone 5. Thậm chí, mô hình xuất hiện còn có cả một lớp nhựa phía trên, nét đặc trưng của các mẫu iPad có kết nối 4G/LTE. 

Hiện có nhiều thông tin được đưa ra về thời điểm ra mắt iPad thế hệ 5. Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng bộ đôi iPad mới (bao gồm cả iPad Mini 2) sẽ có mặt vào tháng 3 trong khi cuối tuần trước, nhà phân tích Jeremy Horwitz của công ty iLounge lại khẳng định vào tháng 10. 

Một số hình ảnh về nguyên mẫu được cho là iPad thế hệ 5. 

Ảnh được cho là iPad thế hệ 5 xuất hiện ảnh 1

Từ cạnh bên dễ nhận thấy hai phím tăng giảm âm lượng tách biệt, khe cắm sim và khóa tắt mở xoay hoặc Mute.

Ảnh được cho là iPad thế hệ 5 xuất hiện ảnh 2

So dáng với iPad Mini bên phải.

Ảnh được cho là iPad thế hệ 5 xuất hiện ảnh 3

Thiết bị mới có thể thêm màu đen tuyền ở phần khung nhôm.

Ảnh được cho là iPad thế hệ 5 xuất hiện ảnh 4

Mặt sau của iPad được cho là thế hệ 5 bên trái.

Theo Tuấn Hưng - Ảnh: 9To5Mac (VNE)

Đọc thêm