Ăng ten iPhone 5 được gắn ở vị trí “độc”

Ăng ten iPhone 5 được gắn ở vị trí “độc” ảnh 1

iPhone 5 được đồn sẽ sử dụng thiết kế nhôm khối
Theo nguồn tin trên, mặt kim loại phía sau lưng của iPhone 5 sẽ có một logo Apple làm bằng nhựa. Logo này được tích hợp với ăng-ten WiFi, ăng ten di động và những loại ăng-ten khác để thay thế cho ăng-ten dạng viền bao quanh ở chiếc iPhone 4 hiện tại.

Thiết kế kính mặt sau của iPhone 4 đã khiến Apple phải thất vọng với độ bền và trọng lượng của nó. Trong khi đó, những sự cố với thiết kế ăng-ten của chiếc điện thoại này đã buộc Apple phải tặng vỏ bảo vệ Bumper miễn phí để giải quyết các khiếu nại ngày càng tăng từ phía người dùng.

Cuối cùng, những vấn đề xung quanh chiếc iPhone 4 phiên bản màu trắng bị trì hoãn quá nhiều lần là kết quả của những khó khăn gặp phải khi sơn sản phẩm trong quá trình sản xuất và có vẻ như việc thay đổi nắp kính phía sau sẽ giải quyết được chuyện này. Trang Macotakara còn cho biết iPhone 5 sẽ được trình làng vào tháng 6 hoặc tháng 7 và sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5 như iPad 2.

Ăng ten iPhone 5 được gắn ở vị trí “độc” ảnh 2

Tất nhiên, ngoài kim loại nhôm, Apple có thể cũng đang xem xét sử dụng công nghệ vật liệu Liquidmetal mà hãng này đã mua lại quyền sử dụng hồi năm ngoái. Liquidmetal hiện chỉ mới được sử dụng để chế tạo công cụ loại bỏ SIM. Loại hợp kim này được quảng cáo là chống trầy xước, ăn mòn cực tốt và cứng như titan.

Theo Võ Hiền (Dân trí / Slashgear)

Đọc thêm