Ấn tượng Viera Plasma Panasonic 2009

Những ý tưởng đột phá cho sản phẩm, những kỷ lục mới không ngừng xuất hiện, những tính năng độc đáo mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

Panasonic, cánh chim đầu đàn trên thị trường màn hình tivi công nghệ cao đã và đang nỗ lực từng ngày để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt bậc, niềm tự hào được sở hữu cùng những ưu điểm độc đáo khó tìm thấy ở các thương hiệu khác.

6 tháng đầu năm 2009 với hàng loạt đợt ra mắt sản phẩm màn hình tivi plasma thế hệ mới đã khẳng định sự năng động và quyết tâm làm hài lòng khách hàng của Panasonic. Hãy cùng điểm lại một vài nét ấn tượng của các dòng VIERA Plasma mới thế hệ 2009.

Các series plasma Z, V, G, X là sự kết hợp đặc biệt giữa ý tưởng sản phẩm và ý tưởng công nghệ để cho ra đời một thế hệ màn hình TV với khả năng thể hiện thế giới hình ảnh sinh động, hoàn hảo, đồng thời mở ra một kỷ nguyên sản phẩm sinh thái thân thiện với môi trường và con người.

Tinh hoa của công nghệ hình ảnh phân giải cao

Từ thời điểm trình làng đầu tiên vào năm 2006 cho đến nay, VIERA Panasonic vẫn giữ kỷ lục về kích thước với màn hình plasma 150 inch lớn nhất thế giới.

Tại Việt Nam, màn hình plasma 103 inch với độ phân giải 1080p, độ tương phản cao đến 2.000.000:1 giúp hiển thị hình ảnh HD tinh tế, sinh động và đầy cảm xúc.

Những khảo sát trực tiếp gần đây với dòng VIERA plasma 103” tại các địa điểm Roadshow 3 miền như Sân bay, Siêu thị, Trung tâm thương mại lớn cho thấy sức hút kỳ lạ và sự bất ngờ từ phía khách tham quan bởi thế giới hình ảnh chuyển tải qua màn hình vô cùng trung thực, đầy biểu cảm và ấn tượng.

Ngoài ra, công bố mới từ nhà sản xuất Panasonic cũng cho biết các dòng màn hình tivi plasma VIERA 2009 có tuổi thọ màn hình (khoảng thời gian hoạt động trước khi độ sáng màn hình giảm chỉ còn ½ so với ban đầu) đã lên đến 100.000 giờ- tương đương hơn 30 năm sử dụng với 8 giờ xem mỗi ngày. Khẳng định này đã tiếp thêm sự an tâm, hài lòng cho khách hàng khi chọn mua VIERA plasma Panasonic.

Giá trị cộng thêm cho khách hàng từ một nền ý tưởng độc đáo

Nghiên cứu và thấu hiểu sự lo lắng của người sử dụng khi hầu hết các sản phẩm màn hình LCD hoặc Plasma hiện nay trên thị trường đều dễ bị hư tổn, nhòe mờ nếu bị va đập, vận chuyển từ nơi này sang nơi khác, Panasonic cải tiến sản phẩm của mình với lớp kính chống sốc trang bị trước màn hình plasma.

Lớp kính này đóng vai trò như “người bảo vệ” thân thiện, tin cậy giúp VIERA tránh được sự trầy xước và ảnh hưởng khi di chuyển. Ngoài ra, màn hình với lớp kính (tough display) này còn giúp người sử dụng an tâm và dễ dàng khi lau chùi vệ sinh sản phẩm.

Là niềm tự hào và cũng là tâm huyết của những người nghiên cứu, VIERA 2009 thể hiện giá trị của thế hệ sản phẩm sinh thái, an toàn với môi trường và con người.

Màn hình được thiết kế với chất liệu không chì và thủy ngân, hạn chế tối đa lượng khí gas thải ra môi trường. Với Plasma VIERA, người xem thư giãn hoàn toàn bởi hầu như không xuất hiện tình trạng mỏi hoặc lóa mắt.

Quy trình sản xuất tân tiến, xử lý nhiều màn hình từ một tấm thủy tinh chính giúp giảm thấp năng lượng sử dụng, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

Không chỉ chú ý phát triển công nghệ, nhà máy sản xuất chính của Panasonic còn được đầu tư xây dựng, thể hiện ý thức của doanh nghiệp đối với môi trường. Sơn xúc tác quang học phủ bên ngoài vừa bảo vệ toà nhà, vừa làm giảm khí oxid nitrogen (NOx) tương đương với 1.800 cây thân gỗ.

Cột "Hải Âu Gió" ("Wind Gull") được dựng trong khu vực nhà máy, là một hệ thống phát điện kết hợp, sử dụng năng lượng mặt trời và gió. Hải Âu Gió cung cấp điện cho hệ thống chiếu sáng bên ngoài nhà máy. Ngoài ra. hệ thống tưới cho cây và bãi cỏ trong nhà máy sử dụng nước mưa trong các bồn trữ thay vì nước thủy cục.

Ấn tượng Viera Plasma Panasonic 2009 ảnh 1

Với những ưu điểm nổi bật trên, VIERA Plasma xứng đáng bước vào hàng ngũ của những sản phẩm nghe-nhìn ấn tượng dành cho khách hàng mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, VIERA cũng khẳng định tên tuổi của Panasonic như một thương hiệu, một nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ, ý thức cao với môi trường, mang lại niềm tự hào cho người sử dụng.

Theo 24h

Đọc thêm