AMD ra mắt dòng vi xử lý tăng tốc APU 7000 Series

Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp những sản phẩm APU và GPU mới nhất đến người dùng gia đình, chuyên nghiệp và game thủ,” Matt Skynner – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn AMD cho biết.

Một vài thông tin về các sản phẩm mới nhất của AMD:

• Dòng vi xử lý tăng tốc AMD APU 7000 Series: Với tên mã ban đầu là “Carrizo - L” thuộc nền tảng “Carrizo” của dòng AMD APU di động trong năm 2015, dòng vi xử lý “tất cả trong một” (SoC - system-on-a-chip) APU 7000 Series có hiệu năng xử lý tuyệt vời, làm thay đổi hoàn toàn trải nghiệm làm việc, chơi game và giải trí của bạn.

AMD ra mắt dòng vi xử lý tăng tốc APU 7000 Series ảnh 1

• Ngoài ra, nó còn hỗ trợ DirectX 12 và hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft, cùng các công nghệ OpenCL 2.0, AMD Mantle API, AMD FreeSync, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

AMD ra mắt dòng vi xử lý tăng tốc APU 7000 Series ảnh 2

• AMD tự hào giới thiệu dòng sản phẩm AMD Radeon M300 series mới nhất dành cho laptop, sử dụng nền tảng kiến trúc GCN (Graphics Core Next) của AMD, hỗ trợ hoàn toàn Direct X 12 và công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền AMD Enduro Technologies.
AMD ra mắt dòng vi xử lý tăng tốc APU 7000 Series ảnh 3

• AMD cũng vừa ra mắt dòng card đồ họa AMD Radeon 300 Series dành riêng cho các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Dòng sản phẩm AMD Radeon 300 Series sử dụng kiến trúc đồ họa GCN của AMD, hỗ trợ DirectX 12, mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng hệ điều hành Windows 10 cho người sử dụng máy tính để bàn.

AMD ra mắt dòng vi xử lý tăng tốc APU 7000 Series ảnh 4

Đọc thêm