Amazon trình làng bộ đôi Tablet Kindle Fire HD giá rẻ

Cả hai máy đều có thông số kỹ thuật tương đương nhau gồm bộ vi xử lý quad-core 1.5GHz, màn hình 1.280 x 800 ,thời lượng pin 8 tiếng, âm thanh Dolby Digital Plus và camera kép, với khả năng quay video 1080p. Cả hai đều chạy hệ điều hành mới của Amazon Sangria 4.0. Một "Thư viện Gia đình" cho phép bạn chia sẻ sách, ứng dụng, trò chơi và video với người trong gia đình.

Khác biệt duy nhất giữa hai Tablet là mật độ điểm ảnh, với HD 7 có mật độ điểm ảnh là 216 pixel/inch và HD 6 là 252 pixel/inch. Đó là thông số ấn tượng đối với một Tablet giá rẻ. Amazon cũng sử dụng một mặt kính Gorilla Glass để giúp tránh khỏi những vết trầy xước.

Trong khi đó, phiên bản Tablet Kids Edition dành cho trẻ em cũng có hai loại 6 và 7-inch, kèm theo hợp đồng hai năm bao gồm những ứng dụng tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Amazon còn cung cấp gói ứng dụng miễn phí trong một năm, cho phép người dùng tải những phần mềm được chọn lọc kỹ càng dành cho trẻ em bao gồm, phim ảnh, chương trình truyền hình, các ứng dụng và trò chơi. Amazon cho biết, chiếc Tablet dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi và tất cả các ứng dụng kèm theo đều thay đổi cho phù hợp với từng độ tuổi.

Theo mặc định, trong ứng dụng mua hàng trẻ em không có quyền truy cập vào Appstore. Trẻ em cũng không thể sử dụng cài đặt các ứng dụng, email hoặc các trình duyệt web nếu cha mẹ không ‘bẻ khóa’ các tính năng đó. Cha mẹ có thể đặt giới hạn thời gian cho trẻ khi sử dụng máy (ví dụ cho trẻ truy cập các ứng dụng, chơi game 30 phút mỗi ngày). Phụ huynh cũng có thể giới hạn thời gian cho các hoạt động khác nhau cũng như thiết lập một lệnh ‘giới nghiêm’ để trẻ không thể truy cập các ứng dụng được nữa.

Bản Kindle Fire HD 6 được Amazon chào bán từ 99 USD cho phiên bản 8GB và 134 USD cho phiên bản 16GB. Trong khi đó Kindle Fire HD 7 có giá giống như năm ngoái, ở mức $ 139 USD phiên bản 8GB và 174 USD cho bản 16GB. Cả hai phiên bản có năm màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Bản Kids Edition có giá từ 149 USD cho màn hình 6 inch và từ 189 USD cho màn hình 7 inch.

Khách hàng có thể đặt hàng ngay ngày hôm nay nhưng phải đợi đến đầu tháng 10 máy mới đến tay người dùng.

Đọc thêm