Âm thanh vàng

Âm thanh vàng ảnh 1

Hệ thống âm thanh Gold Acoustec đến từ hãng GA Star (Anh) với hình dáng thiết kế dù đơn giản những rất độc đáo với màu chủ đạo là ánh vàng đầy vẻ xa hoa.

Âm thanh vàng ảnh 2


Hai loa cột cao tới 1,5 mét được hãng GA Star trang bị loa 8 inch Lowther EX2 ở ngay trên đỉnh cột, phát thẳng vào bộ tán âm hình cầu như cánh buồm ở trên. Theo hãng, kiểu thiết kế này khuếch đại âm thanh tới mọi nơi trong phòng và mở rộng rối đa âm trường tạo một cảm giác như đang trước một thính phòng thực thụ. Với hệ thống loa trầm ở dưới đáy, dải đáp tần của hệ thống loa này mở rộng từ 40Hz tới 20kHz, khá rộng đối với kiểu thiết kế một loa đơn. Với độ nhạy 100 dB mỗi Watt trên một mét, loa chỉ cần kết hợp với ampli công suất nhỏ cũng đủ tạo được âm thanh lớn.

Âm thanh vàng ảnh 3

Giá của bộ "loa vàng" này trên web của hãng GA Star được dự kiến ở mức 5.995 bảng Anh (tương đương khoảng gần 10.000 USD) và có lẽ là giá cho một bộ (một đôi).

Nếu muốn tăng thêm âm trầm, GA giới thiệu loa siêu trầm GA Earth với loa 8 inch. Dù không có nhiều thông tin về dòng này nhưng những thông số kỹ thuật của hãng đưa ra thì khá ấn tượng với đáp tần từ 45Hz tới 140Hz và một ampi công suất 100 Watt. Mặc dù giá của loa siêu trầm này không được công bố nhưng hứa hẹn cũng sẽ không phải là một khoản đầu tư không tốn tiền.

Theo Nguyễn Hà (Sohoa)

Đọc thêm