Âm thanh sống động trên Asus dòng N

Asus và Bang & Olufsen tuyển chọn những bộ giải mã tốt nhằm giảm thiểu tiếng rè đồng thời đem lại chất âm trong, chân thực cho sản phẩm. Với bộ khuyếch đại mạnh, âm thanh mang thương hiệu Asus SonicMaster có khả năng loại bỏ độ nhiễu dù âm lượng ở mức tối đa.

Âm thanh sống động trên Asus dòng N ảnh 1

Bên cạnh đó, laptop Asus dòng N còn được trang bị một buồng âm lớn giúp mở rộng quãng âm, đặc biệt đối với âm trầm. Điều này giúp tái tạo âm vực rộng và âm trầm ấm áp.

Phần mềm xử lý âm thanh chuyên dụng là yếu tố hoàn thiện công nghệ Asus Sonic Master. Các bộ phần mềm trên giúp thể hiện giọng hát trung thực dù âm lượng nhỏ. Hiệu ứng âm thanh vòm mô phỏng nhiều hình thức môi trường phong phú đem đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn khi xem phim, chơi game.

Âm thanh sống động trên Asus dòng N ảnh 2

Asus dòng N cũng là một trong những mẫu máy được trang bị cổng kết nối USB 3.0 đầu tiên. Chuẩn USB 3.0 với băng thông lớn giúp người sử dụng sao chép dữ liệu nhanh hơn từ 3 đến 5 lần.

Âm thanh sống động trên Asus dòng N ảnh 3

Ngoài ra, dòng máy này còn sử dụng card đồ họa Geforce GT335M phiên bản 1 GB bộ nhớ đồ họa. Công nghệ Optimus tự động chuyển đổi giữa card đồ họa gắn rời trong 3D và card tích hợp giúp tăng cường thời gian sử dụng pin.

(Theo VNE - Nguồn: Asus International)

Đọc thêm