AirPods 3 chính hãng lên kệ với giá 4,99 triệu đồng

AUDIO bài viết

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và hài hòa hơn, thân tai nghe được làm ngắn hơn trước, mỗi bên tai nghe nặng vỏn vẹn chỉ 4,28 gram, do đó, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu khi đeo thiết bị liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, Apple còn trang bị cho AirPods 3 (tai nghe và hộp sạc) khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, người dùng sẽ không phải quá lo lắng khi đang đeo AirPods 3 mà gặp phải cơn mưa rào bất chợt, hoặc lo ngại tai nghe bị thấm mồ hôi trong lúc tập luyện.

Phiên bản mới đã cải thiện nhiều về công nghệ Spatial Audio, Adapter EQ, lưới lọc âm thanh đặc biệt trên housing… Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị chỉ bằng thao tác chạm nhẹ đơn giản thông qua cảm ứng lực Force Touch trên thân tai nghe.

Cụ thể, bạn chỉ cần gõ một lần để phát/dừng bài hát hoặc nhận cuộc gọi, gõ hai lần nếu muốn chuyển bài, gõ ba lần để quay lại bài hát vừa phát, và nhấn giữ nếu muốn kích hoạt trợ lý ảo Siri.

airpods-3

Mỗi bên tai nghe AirPods 3 cho thời lượng sử dụng tối đa là 6 tiếng. Khi tai nghe cạn pin, bạn chỉ cần đặt thiết bị trong hộp sạc 5 phút là sẽ có đủ pin trải nghiệm trong 1 giờ liên tục sau đó. Hộp sạc có thể tích trữ đủ năng lượng cho AirPods 3 sử dụng liên tục trong 30 giờ.

“AirPods của Apple đã tạo sự đột phá không chỉ cho riêng Apple mà tái định vị lại thị trường tai nghe không dây, dần thay thế cho tai nghe có dây vướng víu với chi phí đã rất hợp lý cùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời” - Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Sau sự kiện mở bán MacBook Pro 2021 chính hãng sớm nhất, FPT Shop và F.Studio cũng là đơn vị tiên phong mở bán AirPods 3 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng, đi kèm theo đó là ưu đãi trả góp 0% và giảm tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua ví Moca. 

Đọc thêm