Acer tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa tựu trường

Từ 15-8 đến 30-9, Acer sẽ triển khai chương trình “Hành trang vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” để tiếp lửa với các bạn học sinh, sinh viên.

Theo đó, người dùng khi mua laptop Acer Aspire sử dụng vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng hành trang Hi-Tech gồm chuột máy tính, túi chống sốc, bình nước thể thao, USB, ba lô, sổ tay và bút máy.


Xem thêm: Giá iPhone ‘lao dốc’ tại thị trường Việt Nam - Giá iPhone 6, 6 Plus và 5S đã bắt đầu rục rịch giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam chỉ vài ngày sau khi Apple ra mắt phiên bản mới.


Aspire One Z1402

Trong dịp này, hãng Acer cũng trình làng nhiều dòng laptop Acer Aspire thế hệ 2016, đơn cử như Aspire One Z1402, E5, F5, V3, R3, R5-471T… với mức giá dao động trong khoảng từ 8 đến 21 triệu đồng. Điểm đặc biệt của các dòng máy này là khả năng truy cập Wi-Fi nhanh gấp 3 lần, pin khủng lên đến 12 tiếng, hệ thống âm thanh sống động và công nghệ màn hình Bluelightshield giúp bảo vệ mắt.


Xem thêm: Nhiều người dùng mắc bẫy vì iPhone 5S giá 100.000 đồng - Dạo gần đây, trên Facebook liên tục xuất hiện các trang fanpage giả mạo TGDĐ, Điện máy Xanh lừa đảo bán iPhone giá rẻ và dụ dỗ người dùng.



Đọc thêm