Acer trình làng bộ đôi máy tính bảng cỡ nhỏ hỗ trợ chức năng gọi điện

Trong bộ đôi máy tính bảng cỡ nhỏ vừa được Acer trình làng, Iconia One 7 là phiên bản giá rẻ, được trang bị màn hình rộng 7-inch sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải HD (1280x800) cho mật độ điểm ảnh 216ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom tốc độ 1.6GHz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Mặt trước và mặt sau của Iconia One 7
Mặt trước và mặt sau của Iconia One 7
Mặt trước và mặt sau của Iconia One 7
Mặt sau của máy là camera 5 megapixel không kèm theo đèn flash và camera phụ 0.3 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.700mAh mà theo Acer cho phép máy sử dụng trong 7 giờ liên tục.
Acer Iconia One 7 hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất. Tuy nhiên sản phẩm chỉ hỗ trợ kết nối Wifi chứ không có phiên bản hỗ trợ mạng 3G.
Theo Acer, Iconia One 7 sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 5 tới đây tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi với mức giá 139Euro (tương đương 192,7USD). Trong khi đó các thị trường khác như châu Mỹ hay châu Á phải chờ đến cuối tháng 6, nhưng có mức giá rẻ hơn, chỉ 129,99USD. Sản phẩm sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn, bao gồm đen, đỏ, trắng, xanh và hồng.

Trong khi đó, Iconia Tab 7 là chiếc máy tính bảng mà theo Acer tuyên bố là “cuộc hôn nhân giữa 2 thiết bị tiêu dùng sử dụng nhiều nhất - một chiếc máy tính bảng và điện thoại”, Iconia Tab 7 nổi bật với tính năng gọi điện thoại như một chiếc smartphone thông thường.

Về mặt cấu hình, Iconia Tab 7 được trang bị cấu hình có phần nhỉnh hơn so với Iconia One 7, máy sở hữu màn hình rộng 7-inch với độ phân giải 1280x800, sử dụng công nghệ IPS, cho mật độ điểm ảnh 216ppi. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ của MediaTek tốc độ 1.3GHz cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB hoặc 16GB (tùy chọn), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, không hỗ trợ đèn flash. Camera phụ 0.3 megapixel ở mặt trước.

Mặt trước và mặt sau của Iconia Tab 7
Mặt trước và mặt sau của Iconia Tab 7
Mặt trước và mặt sau của Iconia Tab 7
Iconia Tab 7 hỗ trợ kết nối tối đa mạng 3G. Acer không công bố dung lượng pin cụ thể của sản phẩm nhưng cho biết sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ. 
Iconia Tab 7 sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi vào giữa tháng 5 tới đây với mức giá 149Euro (tương đương 206USD). Cũng giống phiên bản Iconia One 7, người dùng tại các thị trường khác phải chờ đến tháng 6 mới có cơ hội sở hữu sản phẩm này. Sản phẩm không có nhiều màu sắc để lựa chọn mà hiện chỉ có phiên bản màu bạc.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm