Acer Liquid E về VN với giá gần 9,5 triệu đồng

Acer Liquid E có thiết kế thanh mảnh nhưng chắc chắn, nhẹ 135 g, kích thước gọn trong lòng bàn tay (115 x 64 x 12,75 mm) và màn hình cảm ứng rộng bao phủ gần hết mặt trước của máy. Phía dưới là bốn phím cảm ứng gồm phím trang chủ, tìm kiếm, trở lại và menu. Phía trên đỉnh máy là ba đèn Led báo cuộc gọi, tin nhắn và dung lượng pin. Hai bên thân máy là các nút nguồn, âm lượng, chụp hình, phía sau là camera độ phân giải cao 5 megapixel tự động lấy nét.

Acer Liquid E về VN với giá gần 9,5 triệu đồng ảnh 1

Điện thoại có thiết kế đẹp và thanh mảnh.

Giao diện Android 2.1 với 5 home screen linh hoạt giúp dễ dàng chọn và kéo các ứng dụng mình mong muốn ra màn hình để truy cập một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cũng như thiết kế hình nền theo sở thích.

Acer Liquid E được biết đến như là một trong những smartphone có tốc độ xử lý nhanh hàng đầu thế giới hiện nay với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8250.

Acer Liquid E về VN với giá gần 9,5 triệu đồng ảnh 2

Xem phim HD sắc nét.

Ngoài tốc độ xử lý nhanh, máy còn có khả năng trình chiếu phim chuẩn HD 720px chất lượng cao và sắc nét. Không có hiện tượng hình ảnh bị giật và thiếu khung hình như thường thấy.

Liquid E sở hữu màn hình 3,5 inch rộng, cảm ứng đa điểm độ nét cao 800 x 480 pixel. Cảm ứng đa điểm trên Liquid E thực thi nhanh và mượt mà khi lướt web hay xem hình, có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ bằng 2 ngón tay một cách linh hoạt.

Một trong những sức mạnh của Liquid E chính là nền tảng hệ điều hành Android 2.1 Éclair được phát triển bởi Google, với khả năng đồng bộ hóa thông minh dữ liệu từ e-mail, contact, lịch làm việc dễ dàng qua Google Sync. Danh bạ cũng được kết nối thông minh các thông tin cá nhân của họ từ e-mail, tin nhắn, mạng xã hội như Facebook, Twitter, địa điểm trên Google Maps.

Khả năng định vị toàn cầu (GPS) nhanh là một trong những điểm nổi bật của Liquid E. Được hỗ trợ GPS và A-GPS, Liquid E là điện thoại có khả năng tìm kiếm nhanh bất cứ địa điểm hay vị trí nào chỉ trong vòng vài giây.

Acer Liquid E về VN với giá gần 9,5 triệu đồng ảnh 3

Tích hợp nhiều ứng dụng thích hợp cho giới trẻ.

Ngoài ra, với kho tài nguyên hàng chục nghìn ứng dụng phong phú và miễn phí từ Android Market người dùng dễ dàng download các ứng dụng văn phòng, giải trí, sức khỏe, trò chơi, tài chính,… để cài đặt cho điện thoại của mình. Giá bán chính thức tại Việt Nam là 9,49 triệu đồng (chưa gồmVAT).

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm