Acer eMachines ET1810, bạch mã lướt web

Acer vừa giới thiệu dòng máy eMachines ET1810 với thiết kế rất đáng chú ý cùng chất lượng và tính ổn định cao.

Thiết kế phong cách

Thoát khỏi tông đen truyền thống thường thấy nhàm chán eMachines ET1810 có màu trắng làm chủ đạo toát lên vẻ trẻ trung, sang trọng. Từng nút bấm, chi tiết nhỏ đều được chăm chút tinh tế thể hiện phong cách “hàng hiệu” Acer, khác hẳn với thiết kế cẩu thả của những chiếc máy “ráp”.

Toàn bộ bề mặt trước là bề mặt phẳng cong uốn khéo léo, chỉ có một nút nổi bật là nút nguồn biểu tượng chữ “e”, niềm tự hào công nghệ tiết kiệm tiết kiệm năng lượng của Acer. Nút bật mở đĩa được giấu khéo léo ngoài rìa, độc lập với khay đĩa, phải chú ý một chút mới thấy, tuy hơi bất tiện nhưng bù lại khá mỹ thuật.

Acer đầu tư khá kỹ về đồng bộ thiết kế, eMachines ET1810 đi kèm một bộ bàn phím và chuột cùng tông màu và phong cách. Thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cho chủ nhân.

Nhẹ nhàng êm ái

eMachines ET1810 có cơ cấu khí động học và xử lý tiếng ồn khá tốt. Khi nhấn nút nguồn (power) chỉ có tiếng bip của maiboard báo khởi động. Còn tiếng động của ổ cứng và quạt gió, nguyên nhân lớn nhất gây tiếng ồn thì hầu như im ắng, được giảm thiểu tối đa. Đây là kết quả của công nghệ tiết kiệm năng lượng của Acer, việc giảm số lượng quạt, thiết kế lại hệ thống làm mát đã không chỉ có ý nghĩa cảm quan giảm bớt tiếng ồn mà còn góp phần đáng kể giảm số điện năng tiêu thụ của chính máy cũng như máy lạnh ở trong môi trường ngoài để làm mát lượng nhiệt máy bình thường tỏa ra.

Hiệu suất ổn

Dù chưa phải là dòng chip cao cấp nhưng cpu E5200 với tốc độ xung lên tới 2.5Ghz, 2MB bộ nhớ đệm hoàn thành tốt nhiệm vụ “trái tim” trái tim của máy. Tốc độ khởi động và tắt nhanh không ngờ, giúp tiết kiệm thời gian quý báu. Người làm đồ hoạ nặng hay gamer sẽ hơi thất vọng với ram 1GB DDR2 và VGA share 256MB Nvidia GeForce 7050.

Tuy nhiên với cấu hình này vẫn có thể thỏa mái cho các ứng dụng văn phòng, lướt web, thiết kế nhẹ. Cùng với thiết kế hiện đại và phong cách, eMachines ET1810 là chiếc máy bàn hấp dẫn cho văn phòng, học sinh, sinh viên.

Ưu điểm: thiết kế đẹp, hoạt động êm ái, nâng cấp dễ dàng.

Khuyết điểm: cấu hình chưa mạnh.

Acer eMachines ET1810, bạch mã lướt web ảnh 1Acer eMachines ET1810, bạch mã lướt web ảnh 2Acer eMachines ET1810, bạch mã lướt web ảnh 3Acer eMachines ET1810, bạch mã lướt web ảnh 4

Theo Dân Trí

Đọc thêm