Acer 4630 - giá bình dân cho cấu hình khủng

Acer Extensa 4630 có thiết kế đơn giản và trung thành với kiểu dáng đặc trưng của Acer. Vỏ máy màu xám đen, làm nổi bật logo Acer như một điểm nhấn. Dù thiết kế không ấn tượng như những sản phẩm khác nhưng vẫn thu hút người dùng nhờ vào màu sắc đặc trưng của Acer. Trọng lượng 2,4 kg kể cả pin 6-cell không quá nặng cho người dùng Việt.

Các cổng kết nối được bố trí hai bên thân máy khá hợp lý và phong phú. Ổ DVD-RW Multi Recorder ở phía bên, các cổng kết nối khác tập trung ở phía trái, được bố trí hợp lý giúp người dùng thoải máí trong việc sử dụng. Trong đó, đáng chú ý nhất là giao tiếp HDMI hỗ trợ cho hệ thống giải trí. Acer EasyPort IV cho phép kết nối giữa các máy tính xách tay cùng dòng của Acer. Phía trước của Extensa 4630 là các cổng kết nối âm thanh, bật tắt kết nối không dây và đèn LED thông báo trạng thái của máy. Khe tản nhiệt được bố trí ở phía sau nên bạn không phải lo đến cảm giác khó chịu do nhiệt độ của máy thoát ra khi dùng chuột.

Màn hình LCD 14,1" WXGA độ phân giải 1.280 x 800 pixel ứng dụng công nghệ CrystalBrite nên hình ảnh hiển thị sắc nét, sáng và màu sắc trung thực. Bàn phím cong đặc trưng, với kích thước full size, mang lại cảm giác gõ phím êm. Ngoài ra, hệ thống loa của máy được bố trí phía trên bàn phím và webcam CrystalEye cùng một micro tích hợp hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến thông qua Internet.

Phía trên bàn phím có dãy phím bấm nhanh, giúp thao tác ngay lập tức vào các tính năng của máy. Touchpad được thiết kế rộng và khá nhạy.

Màn hình gương độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Ảnh: CMC.
Màn hình gương độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Ảnh: CMC.

Máy ứng dụng nền tảng Centrino 2 mới nhất của Intel, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T6600 (2,2 GHz, 2 MB L2 800 MHz FSB). Card đồ hoạ tích hợp GMA 4500 MHD, RAM 2 GB DDR2-667, ổ cứng 250 GB, DVD-Super Multi DL, kết nối Bluetooth, Wireless 802.11 a/b/g/draft-N, đầu đọc thẻ 5 trong 1 SD/MMC/MS/Pro/XD.

Với cấu hình trên, Extensa 4630 có khả năng thực thi khá mạnh. Ngoài các ứng dụng văn phòng phục vụ cho công việc, khả năng giải trí của Extensa 4630 rất tốt. Với hệ thống loa tích hợp cùng chip đồ hoạ tích hợp GMA 4500MHD mới của Intel, bạn có thể thưởng thức âm nhạc và phim ảnh trong những lúc rảnh rỗi, bên cạnh các game online.

Acer Extensa 4630 có khá nhiều cấu hình với nhiều mức giá. Hầu hết các phiên bản điều ứng dụng bộ vi xử lý mới của Intel. Cấu hình cơ bản là Intel Core 2 Duo T3400 (2,16 GHz, bộ nhớ 1 MB L2 667 MHz FSB).

Ngoài ra, các tính năng độc quyền của Acer cũng được tích hợp, như công nghệ chống sốc độc quyền DASP (chống sốc, bảo vệ an toàn cho ổ cứng), SignalUP hỗ trợ khả năng kết nối wireless, bảo mật bằng vân tay, cổng EasyPortIV kết nối với các máy tính hay thiết bị khác… Bộ Empowering Technology gồm nhiều chương trình quản lý hê thống, như eDataSecurity (quản lý bảo mật), eNet (quản lý thông tin mạng), ePower Management (quản lý điện năng dùng pin), eRecovery (khôi phục hệ thống)…

Với dung lượng pin 6-cell, bạn có thể dùng đến 4 giờ.

Giá khởi điểm là 10.585.000 (chưa VAT) cho phiên bản Acer Extensa EX 4630Z-341G16Mn.

Theo SoHoa

Đọc thêm