6 ưu điểm đáng nhớ của điện thoại “cục gạch”

6 ưu điểm đáng nhớ của điện thoại “cục gạch” ảnh 1

Nokia 3310 được phát hành vào năm 2000, là một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại với doanh số 136 triệu máy. Giữa kỷ nguyên của những mẫu smartphone hiện đại, chiếc điện thoại cục gạch này sẽ còn được nhiều người nhớ đến vì những ưu điểm đã từng gắn bó với hàng trăm triệu người dùng trên thế giới.

1. Bạn có thể chơi game trên điện thoại chỉ bằng cách nhấn ngón tay cái.

1.jpg

Với 4 tựa game kinh điển có sẵn trên Nokia 3310 là  Snake II, Pairs II, Space Impact và Bantumi, bạn chỉ cần một tay để chơi game, và dùng tay còn lại để làm được rất nhiều việc như bám vào móc treo trên xe bus hay đơn giản là đút tay vào túi áo khoác giữa trời đông giá lạnh.

2. Pin cực “trâu”

2.jpg

Với “cục gạch” Nokia 3310, bạn có thể ung dung cả ngày, thậm chí vài ngày mà không sợ điện thoại hết pin.

2-2.jpg

3. Dễ sửa chữa

Nắp lưng điện thoại cục gạch của bạn bị sứt mẻ hay vỡ? Bạn có thể dễ dàng mua một chiếc nắp mới tương tự với giá rẻ, và tự mình lắp ráp mà không cần kỹ năng gì đặc biệt.

3.jpg

4. Bạn có thể đọc màn hình điện thoại dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp

6 ưu điểm đáng nhớ của điện thoại “cục gạch” ảnh 6

5. Để vừa trong túi quần, túi áo

Có thể bạn sẽ nhớ điện thoại cục gạch khi phải chật vật cho một chiếc smartphone hoặc phablet vào túi quần, túi áo. Nếu bạn thường xuyên để quên thiết bị trong túi? Bạn có thể yên tâm vì Nokia 3310 chống chọi rất tốt với những hư hại.

5.jpg

6. Điện thoại cục gạch siêu bền

Lý do Nokia 3310 được gọi là “điện thoại” cục gạch vì nó quá bền. Bạn có thể ném chiếc 3310 từ tầng trên xuống tầng dưới, hoặc thậm chí làm rơi nó tới 5.000 lần mà điện thoại vẫn hoạt động tốt.

6.jpg

Theo Phạm Duyên (ICTnews / Mashabl)

Đọc thêm