5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên Android

Trên thực tế, không phải mẫu smartphone nào cũng có chức năng ghi âm cuộc gọi bởi một số quy định pháp luật hoặc chính sách của Google. Dưới đây là 5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất trên Android mà bạn có thể tham khảo:

iPhone 6S giảm sốc còn 3,8 triệu đồng
iPhone 6S giảm sốc còn 3,8 triệu đồng
(PLO) - Để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, nhiều cửa hàng đã mạnh tay giảm giá hơn 1,3 triệu đồng cho các mẫu smartphone tầm trung như iPhone 6S, Oppo F11 Pro, Redmi Note 7, Nokia 8.1,...

1. ACR Call Recoder 

ACR Call Recorder có lẽ là ứng dụng ghi âm cuộc gọi đã quá quen thuộc đối với người dùng Android. Sau khi cài đặt hoàn tất, tính năng ghi âm cuộc gọi tự động sẽ được kích hoạt mặc định, thêm vào đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh chất lượng âm thanh, hỗ trợ sao lưu dữ liệu lên đám mây,… ACR Call Recorder hiện đang được cung cấp miễn phí trên Google Play, phiên bản trả phí có giá 4,49 USD. 

2. Automatic Call Recorder

Đây cũng là một trong những ứng dụng ghi âm cuộc gọi có hơn 100 triệu lượt cài đặt trên Google Play. Tuy nhiên, giống như nhiều ứng dụng ghi âm khác, Automatic Call Recorder cũng bị ảnh hưởng bởi chính sách mới của Google, khiến nhật kí cuộc gọi không hiển thị chính xác (không có tên, số điện thoại). 

Ngoài chức năng ghi âm cuộc gọi, ứng dụng còn cho phép người dùng sao lưu dữ liệu lên Google Drive và Dropbox và một số tùy chọn hữu ích khác. Phiên bản trả phí (6,99 USD) sẽ được tích hợp thêm một số tính năng và không xảy ra lỗi liên quan đến nhật kí cuộc gọi. 

3. Automatic Call Recorder by recorder & smart apps

Ứng dụng đi kèm với hàng loạt tính năng hữu ích như tự động ghi âm cuộc gọi, quản lý file, tùy chỉnh chất lượng âm thanh, sao lưu dữ liệu lên đám mây,… Hiện ứng dụng đang được cung cấp miễn phí trên Google Play, phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng hơn sẽ có mức giá 5,49 USD. 

4. Call Recorder Automatic

Ứng dụng này rất đơn giản và dễ sử dụng, nó sẽ ghi lại toàn bộ âm thanh cuộc gọi, cho phép người dùng sắp xếp, chia sẻ hoặc lưu trữ tùy ý. Call Recorder Automatic hiện được cung cấp miễn phí trên Google Play.

5. Cube Call Recorder  

Ứng dụng không chỉ ghi âm cuộc gọi thông thường mà còn có thể hoạt động tốt với các dịch vụ VoIP như Skype, Viber, WhatsApp, Slack, Telegram,.... Nó có hầu hết các tính năng cần thiết bao gồm quản lý, phát lại và tùy chỉnh chất lượng âm thanh. Thậm chí người dùng có thể loại trừ một vài số điện thoại ra khỏi danh sách ghi âm tự động.

5 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone
5 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone
(PLO) - Không giống như các thiết bị Android, việc ghi âm cuộc gọi trên iPhone tương đối khó khăn. Dưới đây là một số giải pháp để khắc phục.

Đọc thêm