5 tính năng "sát thủ" của siêu dế 4G

5 tính năng "sát thủ" của siêu dế 4G ảnh 1
Nguồn: PCW
Tất nhiên, phải đến tháng 6 thì chúng ta mới có thể biết được "thực tế" có tương xứng với những lời hứa hẹn hay không, nhưng trong lúc chờ đợi, dưới đây là 5 tính năng mà ai cũng hào hứng bàn tán.
1. Màn hình cảm ứng 4,3 inch
Chỉ có duy nhất một mẫu dế Android là có màn hình tương đối so sánh được với EVO 4G, đó là con dế vừa mới công bố Samsung Galaxy S, sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch. HTC đã từng thử nghiệm định dạng 4,3 inch trước đây với HTC HD2, tuy nhiên mẫu dế đàn anh này đã mất điểm vì cài đặt hệ điều hành lỗi thời Windows Mobile 6.5. Sprint hứa hẹn khả năng download siêu tốc, thưởng thức và biên tập các nội dung phân giải cao sẽ giúp cho màn hình ngoại cỡ này càng thập phần hấp dẫn.

2. Máy ảnh kép

Đã đến lúc chúng ta phải bắt gặp được tính năng này trên một mẫu smartphone cao cấp. Ở mặt sau của EVO là chiếc máy ảnh chủ lực với độ phân giải lên tới 8 chấm. Bản thân đó đã là một tính năng ấn tượng rồi, bởi nó còn có thể quay được cả video HD. Nhưng mặt trước của dế còn có một camera phụ 1,3 megapixel khác nữa để phục vụ bạn tự chụp chân dung hay chat thấy hình.

3. "Nhảy vọt" lên đa nhiệm

Đúng như bạn chờ đợi, HTC đã bố trí giao diện người dùng độc quyền Sense của mình lên trên nền Android 2.1. Nhờ tính năng mới mang tên "Leap", máy sẽ hiển thị tất cả các chương trình đang mở khi bạn búng tay vào bất cứ chỗ nào trên màn hình chủ.

4. Chân đỡ

Khi một chiếc điện thoại sở hữu màn hình siêu lớn để xem nội dung HD thế này, việc phải có một chân đỡ đi kèm để giúp giữ màn hình dựng thẳng trên mặt bàn là rất cần thiết. Thoạt nghe thì chẳng có gì to tát, nhưng những chuyến hành trình dài sẽ trở nên không thoải mái chút nào nếu như bạn cứ phải cúi cổ xuống lòng bàn tay hàng tiếng đồng hồ.

5. 4G

Tính năng này hiển nhiên là nổi bật nhất trong danh sách của HTC EVO 4G, dù để sử dụng được nó, chắc người dùng bên ngoài nước Mỹ còn phải chờ đợi khá lâu nữa. Theo hứa hẹn của Sprint, mạng 4G cho phép download dữ liệu với tốc độ hết sức ấn tượng, nhanh gấp nhiều lần so với 3G. Tất nhiên, bản hợp đồng thuê bao kéo dài 2 năm với Sprint cũng khá nặng túi đấy.

Theo Trọng Cầm(VNN / PCWorld)

Đọc thêm