5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá

 5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá ảnh 1

iPhone 6 được cho là sẽ trình làng trong tháng 9 và đây là lý do người dùng nên cân nhắc nếu định mua iPhone 5S thời điểm này. Nâng cấp mong đợi trên mẫu điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple là màn hình lớn hơn trong đó tin đồn cho rằng sẽ có hai phiên bản iPhone 6 4,7 inch và 5,5 inch. Như truyền thống, smartphone mới sẽ có cấu hình tốt hơn, camera chụp ảnh đẹp hơn, hứa hẹn cho thời gian sử dụng pin cải tiến.

Nếu người dùng vẫn thích màn hình 4 inch thì việc chờ đợi khoảng một tháng nữa cũng giúp tiết kiệm tiền bởi khi iPhone 6 ra mắt giá iPhone 5S sẽ giảm giá.

 5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá ảnh 2

Galaxy Note 4 đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ và tin đồn nói rằng thiết bị sẽ được Samsung trình làng ngày 3/9. So với Galaxy Note 3, bản nâng cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc có thể vẫn dùng màn hình 5,7 inch nhưng hiển thị sắc nét hơn với độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel, tăng cường sức mạnh xử lý nhờ chip Snapdragon 805. Bên cạnh bảo mật vân tay và cảm biến đo nhịp tim mang từ Galaxy S5 sang, mẫu phablet mới của Samsung có thể sở hữu tính năng mới đo cường độ bức xạ, cảm biến võng mạc.

Galaxy Alpha đã phát hành với bộ khung kim loại cứng cáp, nhận được nhiều phản hồi tích cực và Galaxy Note 4 hứa hẹn cũng dùng thiết kế này. Đây cũng là điểm đáng để người dùng chờ đợi thay vì sở hữu Galaxy Note 3 thời điểm này.

 5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá ảnh 3

Sau khi mảng Thiết bị của Nokia được Microsoft mua lại, công ty quản lý mới cho biết sẽ tung ra bản nâng cấp cho mẫu camera phone Lumia 1020. Điện thoại mới của Microsoft được biết đến với tên mã McLaren, hứa hẹn tiếp nối khả năng chụp ảnh "khủng" từ Lumia 1020 với cảm biến 41 megapixel. Thiết bị dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay.

 5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá ảnh 4

Đồng hồ thông minh chạy Android Wear đã được phát hành nhưng các thiết bị này có thể sớm phải "nhường ngôi" cho Apple iWatch. Lý do để người dùng nên chờ đợi sản phẩm từ Apple là vì smartwatch chạy Android Wear thiếu những tính năng đột phá, thời lượng pin hạn chế và thiết kế mờ nhạt (model của LG và Samsung). iWatch được mong chờ phát hành trong tháng 9, hứa hẹn tạo nền làn gió mới cho các thiết bị đeo được.

 5 thiết bị sắp có bản nâng cấp đáng giá ảnh 5

iPad Air mới được giảm giá 100 USD, dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy Apple sắp tung ra bản nâng cấp cho mẫu máy tính bảng này. Tablet mới của công ty Cupertino được cho là sẽ có màn hình chống chói giúp hiển thị ngoài trời tốt hơn, nâng cấp cấu hình, trang bị cảm biến vân tay Touch ID. Một số tin đồn nói rằng iPad Air 2 còn hỗ trợ chạy hai cửa sổ cùng lúc.

Đối thủ của Apple là Google cũng dự kiến tung ra bản nâng cấp cho dòng máy tính bảng Nexus. Thông tin rò rỉ cho biết Google sẽ hợp tác với HTC để phát triển tablet mới trong đó máy có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp hơn nhưng vẫn duy trì lợi thế giá hấp dẫn. Máy tính bảng mới của Apple và Google có thể được phát hành trong một vài tháng tới.

Theo Đình Nam (VNE)

Đọc thêm