5 thiết bị khử trùng điện thoại đắt khách mùa dịch COVID-19

1. Phone Soap 3

Phone soap 3 có lẽ là thiết bị khử trùng điện thoại đã khá quen thuộc đối với nhiều người dùng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, sản phẩm đã bị một số nơi đẩy giá từ 80 USD lên thành 250 USD (gần 6 triệu đồng). 

Để khử trùng điện thoại, bạn chỉ cần đặt thiết bị vào trong hộp, Phone Soap 3 sẽ vệ sinh toàn bộ điện thoại và tiêu diệt 99,99% tất cả vi khuẩn và vi trùng bằng tia UV-C. Sản phẩm có thể tương thích tốt với những model điện thoại mới, có kích thước màn hình lớn như Galaxy S20 Plus hay S20 Ultra. 

phone-soap-3

2. HoMedics UV-Clean Phone Sanitizer

Đây là một sản phẩm khử trùng điện thoại đến từ thương hiệu HoMedics. Giống như Phone Soap, HoMedics sử dụng đèn LED UV-C để khử trùng điện thoại thông minh. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, HoMedics có thể tiêu diệt tới 99,9% tất cả vi khuẩn và virus. Như đã đề cập, đây là thiết bị cầm tay và có thể làm sạch đến 70 lần chỉ với một lần sạc. Sẽ mất khoảng 30 giây để làm sạch điện thoại, tất nhiên, sản phẩm cũng hoạt động tốt đối với các model điện thoại có kích thước lớn.

HoMedics hiện đang được bán trên Amazon với mức giá 80 USD (khoảng 1,9 triệu đồng).

HoMedics

Thiết bị vệ sinh điện thoại HoMedics. Ảnh: Internet

3. Bộ dụng cụ vệ sinh điện thoại di động Aneco

Bộ công cụ vệ sinh điện thoại di động Aneco có một chút khác biệt so với các thiết bị khử trùng điện thoại trong danh sách này. Thay vì sử dụng tia UV-C, người dùng sẽ phải tự làm sạch điện thoại bằng nhiều bàn chải khác nhau.

Bộ công cụ làm sạch điện thoại di động Aneco đi kèm với hơn 60 thành phần khác nhau, bao gồm 40 miếng bọt biển, 16 miếng che cổng kết nối, 2 cây cọ, 2 miếng vải lau sợi nhỏ. Người dùng sẽ phải sử dụng cây cọ để làm sạch bề mặt điện thoại, sau đó lau lại bằng khăn lau.

Bộ công cụ làm sạch điện thoại Aneco hiện đang được bán với giá 8 USD (khoảng 200.000 đồng) trên Amazon.

Aneco

Bộ công cụ vệ sinh điện thoại di động Aneco. Ảnh: Internet

4. Effilex UV-C Mobile Phone Sterilizer

Máy khử trùng điện thoại đến từ thương hiệu Effilex có giá rẻ hơn một nửa so với sản phẩm của HoMedics và Phone Soap 3.

Effilex sử dụng kỹ thuật khử trùng kép, bao gồm tia UV-C và Ozone để khử trùng bề mặt và các lớp bên dưới bề mặt. Sản phẩm có trọng lượng tương đối nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, chỉ cần đặt điện thoại vào trong hộp, bật công tắc và chờ cho đến khi hoàn tất.

Thiết bị khử trùng của Effilex có giá 36 USD (khoảng 860.000 đồng) trên Amazon.

Effilex

Máy khử trùng điện thoại đến từ thương hiệu Effilex. Ảnh: Internet

5. Khăn lau ống kính Zeiss

Khăn lau ống kính Zeiss có giá 2,97 USD (hộp 50 cái), chủ yếu hướng đến việc lau chùi ống kính máy ảnh, tuy nhiên, chúng cũng hoạt động tốt với điện thoại. Khăn không có hóa chất nên bạn hoàn toàn yên tâm.  

Zeiss

Khăn lau ống kính Zeiss. Ảnh: Internet

Đọc thêm