5 smartphone hot nhất tháng 10

iPhone 5

5 smartphone hot nhất tháng 10 ảnh 1

Dù không thật bất ngờ do những tính năng của iPhone 5 đã được báo giới đồn thổi từ trước đó khá lâu nhưng con "dế" này của Táo khuyết vẫn gây ra cơn địa chấn toàn cầu.

Chiều dài được thiết kế dài thêm so với iPhone 4S nhưng vẫn giữ nguyên chiều rộng như 4S, độ dày giảm xuống đáng kể còn 7,6mm (iPhone 4/4S là 9,3mm) làm cho iPhone 5 thực sự vừa tay nhưng cảm giác nhẹ hơn vì máy chỉ nặng 112g. Ngoài ra, những nâng cấp về độ phân giải màn hình, camera, vi xử lí khiến iPhone 5 đạt được độ nuột nà khi thực hiện các tác vụ.

Dù cũng còn những lỗi nhỏ như vỏ dễ trầy xước và Apple Maps hơi tệ nhưng không vì thế mà các tín đồ của Apple không vì thế mà bỏ qua con "dế" này.

HTC One X+

5 smartphone hot nhất tháng 10 ảnh 2

HTC One X+ nổi bật với màn hình 4,7-inch Super LCD 2, độ phân giải 1.280 x 720 pixel (312 ppi).

Đây là bản nâng cấp của chiếc smartphone ăn khách HTC One X. Sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn so với “người tiền nhiệm” One X, 2.100mAh và bộ nhớ trong 64GB, bộ xử lý Tegra 3 có tốc độ xung nhịp 1.7GHz, thế hệ trước là 1.5GHz.

Motorola Droid Razr HD

5 smartphone hot nhất tháng 10 ảnh 3

Smartphone của Motorola không gây cơn sốt với giới truyền thông, nhưng Droid Razr HD thật sự là một phiên bản nâng cấp ấn tượng.

Sở hữu màn hình siêu nét 1.280 x 720 pixel (312 ppi), thiết kế vỏ ngoài chắc chắn bậc nhất (làm bằng sợi Kevlar), Droid Razr HD không làm những người yêu mến Motorola thất vọng.

Tuy nhiên, việc smartphone này chỉ sử dụng vi xử lí lõi kép và hệ điều hành Android 4.0 thay vì Android 4.1 cũng là điểm khiến nhiều người cảm thấy không thoả mãn.

Nexus 4

5 smartphone hot nhất tháng 10 ảnh 4

Chiếc smarphone của LG được sự hậu thuẫn tích cực của Google cuối cùng cũng ra mắt đêm qua (29/10). Nexus 4 là phiên bản có điều chỉnh của dòng smartphone Optimus G của LG. Điểm mạnh của Nexus 4 là nó được trang bị vi xử lý Snapdragon lõi tứ của Qualcomm. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được cài hệ điều hành mới nhất của Google, Android 4.2. Ngoài việc có trang bị camera khá tốt (camera chính 8 MP, phụ ở mặt trước là 1.3 MP),  máy còn hỗ trợ NFC cho các thanh toán bằng Google Wallet và khả năng sạc không dây.

Đây cũng là con "dế" được LG đặt nhiều kì vọng tạo bước ngoặt cho hãng trong cuộc đua giành thị phần smartphone từ các đối thủ.

Samsung Galaxy Note 2

5 smartphone hot nhất tháng 10 ảnh 5

Đại diện của nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này cũng là một phiên bản thứ 2 của chiếc Galaxy Note ra đời trước đó.

Đây là chiếc smartphone lai giữa tablet và smartphone với màn hình ngoại cỡ 5,5-inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel (264 ppi). Note 2 được tích hợp những tính năng thông minh từ Galaxy S 3, và sức mạnh từ chiếc bút cảm ứng S Pen.

Cấu hình của máy cũng thuộc hàng top với việc được trang bị chip lõi tứ, hệ điều hành mới toanh Android 4.1 Jelly Bean.

Theo Hải Phong tổng hợp (VNN)

Đọc thêm