5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay

Nexus 5

5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 1

Với Nexus 4, Google đã cho thấy smartphone chất lượng cao cũng hoàn toàn có thể được đưa ra ở mức giá cực kỳ hợp lý với người dùng khi nó chỉ bằng tầm nửa giá của những smartphone khác.

Một năm sau, Nexus 5 tiếp tục trở thành đối thủ đáng gờm với rất nhiều smartphone của các hãng khi nó có mức giá chỉ 349 USD. Khó có thể có đối thủ cạnh tranh ở mức giá đó khi mà Nexus 5 sở hữu màn hình HD, vi xử lý Snapdragon 800, hệ điều hành Android mới nhất KitKat,...

Moto G

5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 2

Chiếc smartphone này của Motorola khá ấn tượng với màn hình 4.5-inch với kiểu dáng tương đối giống với Moto X, vi xử lý lõi tứ và đặc biệt là giá của nó chỉ ở mức 179 USD. Nếu đúng như CEO của Motorola hứa hẹn, Moto G cũng có thể nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất KitKat thì nó thực sự phù hợp với những ai yêu thích một chiếc smartphone lịch lãm nhưng không cần phải là phiên bản mới nhất và màn hình lớn nhất.

Moto X

5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 3

Moto X được nhà mạng Republic Wireless đưa ra giá bán 299 USD không kèm hợp đồng. Đây là mức giá có lẽ là không thể tốt hơn. Tuy nhiên, rắc rối duy nhất là máy sẽ không hoạt động với các nhà mạng khác, trừ Sprint.

Galaxy S4 Mini

5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 4

Phiên bản thu nhỏ chiếc smartphone mới nhất của Samsung được cung cấp ở mức giá chưa đến 400 USD với một cấu hình mạnh tương đương người anh em của nó là Galaxy S4.

Lumia 520

5 smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay ảnh 5

Dù Windows Phone quả thực còn thiếu khá nhiều ứng dụng và hệ điều hành còn nhiều bất tiện nhưng Lumia 520/521 với mức giá các nhà mạng đưa ra là 149 USD đã đem lại thành công ngoài mong đợi cho Nokia.

Đây cũng là chiếc smartphone Windows Phone bán chạy nhất thế giới theo thông tin từ Microsoft.

Theo Hải Phong (VNN / CNET)

Đọc thêm