5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt

 5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt ảnh 1

Nokia Lumia 1520

Với nền tảng Windows Phone, Lumia 1520 là chiếc smartphone có hiệu năng mượt mà và thời lượng sử dụng pin ấn tượng lên tới 2 ngày dùng. Sản phẩm cũng gây được chú ý với kiểu dáng đẹp, màn hình 6 inch Full HD có khả năng hiển thị xuất sắc cùng với hệ thống camera PureView 20,7 megapixel. Điểm yếu của sản phẩm chính là việc có kích thước lớn, khó dùng bằng một tay hay cất trong túi quần, bên cạnh đó không sử dụng Android như các model còn lại trong danh sách.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Lumia 1520 hiện giờ chỉ còn hơn 9 triệu đồng, thấp gần một nửa so với khi mới phát hành.

 5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt ảnh 2

Philips I928

Đây là "tân binh" mới có mặt trên thị trường. So với các sản phẩm trong danh sách, I928 có mức giá hấp dẫn và thấp hơn khi được niêm yết gần 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, thiết kế cũng được Philips thực hiện tốt khi đưa ra một phablet màn hình mỏng, viền màn hình thanh mảnh và ngoại hình khá sang với mặt lưng vân da.

Điểm được đánh giá cao khác ở sản phẩm là công nghệ pin Xenium, cho phép nạp pin nhanh và giảm mức tiêu thụ điện năng xuống rất thấp ở chế độ chờ, tăng thời gian sử dụng. Philips I928 còn được trang bị cấu hình tốt trong tầm tiền với vi xử lý 8 nhân 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình 6 inch Full HD, camera 13 megapixel đi kèm loa kép.

 5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt ảnh 3

HTC One Max

Cũng như Lumia 1520, One Max của HTC vừa có màn hạ giá sốc sau gần một năm xuất hiện, từ 18 triệu đồng xuống còn mức gần 9 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone được coi là phiên bản phóng to từ One M7 nổi tiếng năm ngoái. Máy được trang bị màn hình 6 inch Full HD như Philips I928 và Nokia Lumia 1520, cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon 600 4 nhân, RAM 2 GB cùng camera UltraPixel.

Ngoài hệ thống loa kép BoomSound đem đến khả năng giải trí mạnh mẽ, One Max còn được trang bị khả năng bảo mật cao với phím nhận diện vân tay nằm ở mặt lưng. Cũng sở hữu thiết kế vỏ nhôm dạng nguyên khối đẹp mắt, nhưng phablet tới từ HTC đi kèm với viên pin dung lượng cao hơn nhiều M7, 3.300 mAh.

 5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt ảnh 4

LG G Pro 2

So với các đối thủ trong danh sách, G Pro 2 có giá không tốt bằng và cũng bị mất giá nhanh hơn khi có mặt trên thị trường trong khoảng nửa năm. Giá bán hiện tại của sản phẩm còn khoảng 9,5 triệu đồng.

Xét về cấu hình, Gro 2 của LG và Nokia Lumia 1520 có sự tương đồng khi cùng dùng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 800. Nhưng phablet tới từ LG có lợi thế nhờ dung lượng RAM 3 GB cao hơn và sử dụng nền tảng Android giúp sử dụng linh hoạt. Model này được trang bị pin dung lượng cao 3.200 mAh nhưng khác với ba đối thủ từ Microsoft, Philips và HTC, LG G Pro 2 có thiết kế tiện dụng cho phép mở nắp lưng và thay pin khi cần thiết.

 5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt ảnh 5

Samsung Galaxy Note 3 Neo

Galaxy Note 3 Neo là mẫu phablet kế thừa nhiều điểm mạnh từ sản phẩm cao cấp Galaxy Note 3. Một số rút gọn của Samsung đã không làm ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng, mà vẫn giữ được lợi thế cho model này như bút cảm ứng S-Pen. Trong khi thiết kế có thể coi là bản sao của Galaxy Note 3 khi thoạt nhìn sẽ khó phân biệt được nó so với đàn anh.

Thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý trên Note 3 Neo là việc màn hình được rút từ 5,7 inch xuống còn 5,5 inch với độ phân giải HD 720p thay vì Full HD 1.080p. Còn việc Samsung rút gọn viên pin 100 mAh không gây ảnh hưởng nhiều khi máy có thể hoạt động thoải mái từ 1 tới 1,5 ngày với cường độ sử dụng nhiều.

Giá bán hiện tại của Note 3 Neo là gần 8 triệu đồng.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm