5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh

Nexus 7 2013

5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh ảnh 1

Nexus 7 2013.

Dường như để chuẩn bị cho lễ Giáng sinh đang đến gần, Google đầu tháng này cho ra mắt phiên bản màu trắng hấp dẫn của Nexus 7 thế hệ hai. Toàn bộ lớp vỏ phía sau của máy được làm từ nhựa với thiết kế sần màu trắng thay vì xám đen như trước. Tùy chọn màu trắng chỉ có đối với phiên bản dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và có kết nối 3G.

Giá bán cho một model có tính năng và trang bị tương tự nhưng màu đen tại Việt Nam là khoảng 8 triệu đồng. 

Galaxy Note 10.1

5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh ảnh 2

Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014.

Ngoài chiếc bút S Pen được nhắc đến nhiều, máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung còn gây ấn tượng với thiết kế mặt sau hấp dẫn, đặc biệt là ở mặt sau. Thay vì kiểu trơn bóng đơn thuần như dòng Tab hay Note thế hệ trước, phiên bản Note 10.1 2014 có thiết kế giả da, vân chỉ ở các viền cạnh cho vẻ đẹp sang trọng hơn. Hơn nữa, việc làm dạng vân sần cũng giúp máy cầm chắc trên tay và ít bám bẩn. 

Galaxy Note 10.1 có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam là khoảng 12,9 triệu đồng. 

iPad Mini Retina 

5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh ảnh 3

iPad Mini Retina.

Kiểu dáng nhỏ nhắn, mỏng gọn đi kèm màu trắng ở mặt nhựa phía trước và màu bạc sang trọng của nhôm phía sau, iPad Mini Retina mới là một món quà hấp dẫn. Phiên bản thế hệ hai của dòng iPad cỡ nhỏ không thay đổi về ngoại hình nhưng nâng cấp đáng kể về màn hình với độ độ phân giải chuẩn Retina như người anh em iPad Air.

iPad Mini Retina đang có giá bán khá tốt ở thị trường Việt Nam là từ 9,7 triệu đồng cho phiên bản Wi-Fi và khoảng 12,3 triệu đồng với phiên bản 4G.  

Sony Xperia Tablet Z

5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh ảnh 4

Sony Xperia Tablet Z.

Không đạt được nhiều thành công trên thị trường máy tính bảng năm nay nhưng xét riêng về góc độ thiết kế, Xperia Tablet Z là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. Tương tự như dòng di động Xperia Z và Z1, Sony sử dụng kiểu bo góc vuông hiện đại và mặt kính phía sau tạo sự khác biệt so với phần đông sản phẩm trên thị trường. 

Phiên bản dung lượng 16 GB có 4G giá bán tham khảo khoảng 13,2 triệu đồng. 

LG G Pad 8.3 

5 máy tính bảng trắng tuyết cho mùa Giáng sinh ảnh 5

LG G Pad 8.3.

G Pad 8.3 là "tân binh" trên thị trường máy tính bảng tại Việt Nam với kích thước lớn hơn iPad Mini một chút là 8,3 inch. Tuy nhiên, nhờ viền màn hình mỏng, máy vẫn có kiểu dáng khá gọn gàng và phần bo ở các góc uyển chuyển. G Pad 8.3 có lớp vỏ bẳng nhựa màu trắng cùng nắp lưng làm từ nhôm màu bạc sang trọng. 

Sản phẩm có màn hình công nghệ incell hiển thị đẹp nhưng mức giá 8 triệu đồng hơi cao so với các tablet có kết nối 3G trên thị trường. 

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm