5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng

Máy ảnh du lịch ngày càng nhỏ gọn hơn, nhưng các tính năng thì không hề giảm sút. Thông thường, một model siêu mỏng có zoom quang 4x hay nhiều hơn bên cạnh việc thêm nhiều chế độ xử lý hình ảnh.

Sony Cyber-shot DSC-TX20

5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng ảnh 1

TX20 là mẫu máy được thiết kế theo phong cách thể thao, có thể hoạt động dưới nước, chống va đập. Thiết bị với kiểu dáng nhỏ gọn giống như nhiều sản phẩm trong dòng TX.

Thiết bị này có cảm biến CMOS BSI 16,2 megapixel, zoom quang 4x và màn hình cảm ứng có độ phân giải 932.000 điểm ảnh. Máy sắp sửa có mặt tại thị trường Việt Nam, mức giá khoảng 6,9 triệu đồng.

Canon IXUS 500 HS

5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng ảnh 2

Canon Ixus 500 HS cho ấn tượng ban đầu rất tốt với thiết kế dạng hộp, nhỏ và lôi cuốn. Máy được trang bị cảm biến CMOS độ phân giải 10,1 megapixel, zoom quang lên đến 12x được giấu gọn trong máy và màn hình với độ phân giải cao kích thước 3 inch nằm phía sau.

Thiết bị này bắt đầu được Canon đưa ra thị trường, giá của máy là 10,2 triệu đồng.

Nikon Coolpix S1200pj

5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng ảnh 3

Máy ảnh của Nikon có tích hợp máy chiếu bên trong giúp người dùng có thể chia sẽ hình ảnh. Đây là một trong những chiếc camera nhỏ gọn có nhiều tính năng nhất.

Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh chụp được, máy còn cho phép kết nối với iPhone, iPad hay iPod để đưa hình ảnh lên màn với kích thước đạt 60 inch. Coolpix S1200pj trang bị cảm biến CCD 14,1 megapixel và zoom quang 5x. Giá sản phẩm này khoảng 9,5 triệu đồng.

Samsung ST93

5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng ảnh 4

Máy ảnh siêu mỏng của Samsung có cảm biến 16 megapixel là bản nâng cấp của ST90 và được trang bị ống kính siêu rộng 26 mm cùng zoom quang 5x.

ST93 được tích hợp thêm công nghệ ổn định hình ảnh kép của Samsung và khả năng chụp hình toàn cảnh. Ngoài việc có thể quay video chuẩn HD, ST 93 còn đi kèm với bộ lọc hình ảnh dành cho người dùng thích chỉnh sửa hình ảnh. Chiếc camera nhỏ gọn này có giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Fujifilm FinePix Z900EXR

5 máy ảnh du lịch siêu mỏng đa tính năng ảnh 5

Máy ảnh của Fujifilm có thiết kế thời trang, cho chất lượng hình ảnh tốt. Điểm thu hút của máy là màn hình cảm ứng 3,5 inch có độ nhạy cao.

Z900EXR sở hữu lớp vỏ trơn bóng bề ngoài, cảm biến BSI-CMOS 16 megapixel và zoom quang 5x. Đáng tiếc, chất lượng quay phim trên máy không được đánh giá cao. Giá model này khoảng 5,8 triệu đồng.

Theo Huy Đức (VNE)

Đọc thêm