5 mẫu TV Box giá rẻ trên thị trường

Thị trường Smart TV phát triển kéo theo đó là sự xuất hiện và cạnh tranh của không ít bộ biến TV thông thường thành TV thông minh được gọi là TV Box. Dưới đây là 5 mẫu TV đáng chú ý nhất trên thị trường Việt hiện nay.

1. Mini M8S

Mini M8S có thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh với vi xử lý Amlogic S905, RAM 2 GB, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và chạy trên nền tảng Android 5.0. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là không có cổng AV, nên không phù hợp cho ai mua về dùng cho TV CRT hoặc ra Amply chỉ hỗ trợ AV, không thân thiện với người dùng lớn tuổi. Hiện tại Mini M8S đang được bán với mức giá 990.000 đồng.

2. MECOOL BB2

BB2 cũng được trang bị cấu hình mạnh, sử dụng vi xử lý lõi tám Amlogic S912, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB eMMC, hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, kết nối Bluetooth 4.0 và chạy Android 6.0 Marshmallow. Tương tự như Mini M8S, BB2 không phải là TV Box dành riêng cho người dùng Việt Nam nên giao diện khá khó sử dụng, không hỗ trợ các dịch vụ truyền hình bản quyền. Sản phẩm hiện tại đang được bán với giá 1,75 triệu đồng.

3. Clip TV Box

Clip TV Box có kho phim bản quyền với hàng ngàn bộ phim bom tấn chất lượng cao, ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng độc quyền như Audio Movies giúp người dùng có thể theo dõi các tình tiết của một bộ phim chỉ thông qua âm thanh, góc giải trí dành cho thiếu nhi với các video bổ ích dành cho trẻ và 100 kênh truyền hình chất lượng cao với tính năng ghi lại các chương trình đã phát trong vòng 7 ngày. Hiện Clip TV Box đang được bán với mức giá 1,8 triệu đồng, là sản phẩm được nhiều người tìm mua trong nửa đầu năm 2017.

4. Boba Z1

BoBa Z1 có khả năng trình chiếu video 4K Ultra HD nhờ bộ vi xử lý lõi tám. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt với tông màu đen chủ đạo, tuy nhiên nhược điểm của BoBa Z1 là chưa hỗ trợ nhiều tính năng dành cho người dùng Việt Nam. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 1,99 triệu đồng.

5. HIMEDIA Q5 PRO

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Hisilicon chuyên về việc đọc phim HD từ ổ cứng ngoài gắn ngoài. Các dòng sản phẩm của Himedia phù hợp với những người thích chép phim, tải phim về ổ cứng để xem offline. Cũng giống như các sản phẩm trên nhược điểm của sản phẩm này là không được trang bị giao diện thân thiện với người dùng Việt, cũng như không tích hợp các đài truyền hình Việt. Sản phẩm được bán ra với mức giá 2,89 triệu đồng.

 

Đọc thêm